Thể thao

Tuyển Thái Lan nhận ít nhất 10 tỷ đồng nếu thắng ĐTVN và Malaysia

Bảo Phương
Chia sẻ

LĐBĐ Thái Lan treo thưởng cực kỳ hậu hĩnh để động viên tinh thần thầy trò HLV Akira Nishino trước 2 trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam và Malaysia.

Dù có cùng 7 điểm như ĐT Việt Nam nhưng ĐT Thái Lan đang đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á do hơn về hiệu số. Sắp tới, “Voi chiến” sẽ làm khách của Malaysia ngày 14/11, trước khi di chuyển sang Mỹ Đình để gặp Việt Nam 5 ngày sau đó.

Nếu thắng Malaysia, “Voi chiến” sẽ có nhiều cơ hội duy trì lợi thế trong cuộc đua ngôi vị số 1 bảng G với Việt Nam và UAE. Dù được đánh giá cao hơn nhưng thách thức với Thái Lan được dự báo sẽ không hề nhỏ, bỡi lẽ đối thủ của họ là Malaysia đang là một con hổ “đói”. Sau 2 trận thua liên tiếp, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cần phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Thái Lan để hi vọng vào tấm vé đi tiếp.

Để động viên tinh thần thầy trò HLV Akira Nishino, LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã treo thưởng 263.000 USD cho đội tuyển Thái Lan nếu đánh bại Malaysia.

Tờ Siamsport của Thái Lan cho biết, phần thưởng cho đội tuyển Thái Lan ở trận đấu với Việt Nam ngày 19/11 thậm chí còn cao hơn rất nhiều. Ở trận lượt đi tại Bangkok, dù có thế trận tốt hơn nhưng Thái Lan vẫn để tuyển Việt Nam cầm hoà 0-0.

Sau trận thắng UAE, FAT đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào ĐT Thái Lan.

Ở đợt hội quân tháng 11 này, đội tuyển Thái Lan sẽ đón sự trở lại của ngôi sao số 1, tiền vệ Chanathip Songkrasin. Cầu thủ đang khoác áo Consadole Sapporo chính là “hạt nhân” ở hàng tiền vệ tuyển Thái. Sức mạnh tấn công của “Voi chiến” hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể với sự trở lại của Chanathip.

Tinh thần của Thái Lan đang lên rất cao. Sau trận hòa không bàn thắng với Việt Nam hôm mở màn, “Voi chiến” thắng Indonesia 3-0 trên sân khách, rồi hạ đội hạt giống UAE 2-1 trên sân nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất