Thể thao

Tuổi 90, 'ông trùm' F1 Bernie Ecclestone sắp có con trai đầu lòng

Bảo Phương
Chia sẻ

Cựu giám đốc điều hành tập đoàn công thức 1 - Bernie Ecclestone sắp đón cậu con trai đầu lòng ở tuổi 90.

Bernie Ecclestone là cựu giám đốc điều hành giải F1. Ông đã kết hôn với người vợ thứ 3, Fabiana Flosi vào năm 2012. Mới đây, Flosi đã thông báo rằng cô sắp có con trai đầu lòng với vị tỉ phú làng đua xe công thức 1.

Trước đó, tỷ phú người Anh đã có 3 cô con gái ở những cuộc hôn nhân trước, đó là Deborah, Tamara và Petra Ecclestone. Trong đó, Deborah Ecclestone hiện tại đã 65 tuổi.

Tờ Bild (Đức) cho biết ông Bernie Ecclestone sẽ có con trai vào giữa năm nay. Trả lời phỏng vấn, nhà tài phiệt 90 tuổi cho biết ông đang rất háo hức để chào đón cậu quý tử xuất hiện.

“Phải, nó sẽ chào đời vào Hè năm nay. Tôi vui lắm, hiện tại không có cảm gì diễn tả được”, ông Bernie Ecclestone tiết lộ trước báo giới. “Hy vọng rằng thằng bé sẽ sớm học cách chơi cờ Backgammon”.

Fabiana Flosi (45 tuổi) là giám đốc tiếp thị ở Brazil. Bà cho biết: “Giống như tất cả các bậc cha mẹ, chúng tôi chỉ có một điều ước, đó là con cái của mình sinh ra khỏe mạnh”.

Bernie Ecclestone (90 tuổi) và vợ Fabiana Flosi (44 tuổi) tại một sự kiện.

Nhà tài phiệt Bernie Ecclestone hiện tại đang định cư tại thành phố Sao Paulo (Brazil). Ông Bernie đã tự cách ly tại đây trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Ở độ tuổi “gần đất xa trời” như Bernie, chắc chắn ai ai cũng muốn lo an hưởng tuổi già và sống trong những ngày tháng êm đềm sau cuối, nhưng Bernie là một trường hợp riêng biệt.

“Không có F1, tôi có rất nhiều thời gian. Tôi chỉ muốn mọi thứ tốt đẹp với Fabiana ngay cả khi quá trình cách ly phải kéo dài hơn. May mắn là trang trại không bao giờ hết việc”, ông chia sẻ.

Là cựu giám đốc điều hành của Tập đoàn Công thức 1 lừng danh thế giới, Bernie Ecclestone đã tích lũy khối tài sản khổng lồ trong suốt thập niên 70 khi môn thể thao này thu hút được lượng khán giả truyền hình khổng lồ. Bernie hiện tại đang sở hữu khối tài sản ước tính lên đến 2,5 tỉ bảng Anh. Ông trùm này thậm chí mới đây còn lấn sang lĩnh vực bóng đá khi ông mua lại cổ phần tại CLB Queen Park Rangers.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất