Thể thao

Tuần sau, VFF 'chốt' hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Văn Nhân
Chia sẻ

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ được đàm phán vào tuần sau, khả năng VFF tái ký thành công là rất lớn.

Theo nguồn tin của Saostar, VFF và HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán hợp đồng vào tuần sau. Người đại của HLV Park Hang Seo - Lee Dong-jun sẽ ngồi lại với lãnh đạo bóng đá Việt Nam để thương thảo từ chuyện tiền lương đến các điều khoản giữa hai bên.

Khúc mắc lớn nhất trong vấn đề gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo vẫn là tiền lương. Lãnh đạo VFF đã khẳng định sẽ giữ chân HLV Park bằng mọi giá, còn ông Park mong muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Nhưng tình cảm là một chuyện, còn trên hợp đồng cần có những con số cụ thể.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo còn 7 tháng hợp đồng với VFF. Theo quy định, hai bên ngồi lại trước 3 tháng kết thúc nhưng VFF không thể chờ đợi thêm, mọi chuyện cần được giải quyết nhanh chóng, tránh sự nhòm ngó của một số đội bóng khác với HLV Park Hang Seo.

Tuần sau, HLV Park Hang Seo và VFF chính thức thương thảo chuyện đàm phán hợp đồng.

Một lý do quan trọng khác là theo quy định của FIFA, HLV Park Hang Seo có quyền đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác khi hợp đồng chỉ còn 6 tháng. Tức HLV Park Hang Seo có thể tự do thương thảo chuyện hợp đồng kể từ tháng 8 nếu có đội bóng nào tiếp xúc trực tiếp.

Về chuyện tiền bạc, Chủ tịch VFF - Lê Khánh Hải đã khẳng định với báo chí là VFF có đủ tiền để ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Tiền lo hợp đồng cho HLV Park dự kiến có sự có đóng góp một phần từ xã hội hóa. Nguyên nhân là VFF không thể gánh nổi tiền lương nếu không có sự giúp đỡ của các doanh nghiệp.

Một thông tin đáng chú ý khác là bầu Đức cho biết không tiếp tục lo chuyện tiền lương cho HLV Park Hang Seo sau tháng 1/2020. Nguyên nhân là bầu Đức chỉ giúp VFF lúc khó khăn, còn bóng đá Việt Nam giành được thành tích cao, mọi thứ đang tốt thì VFF phải tự kiếm tiền, thay vì cứ trông đợi vào tình yêu bóng đá của các doanh nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất