Thể thao

Tuấn Anh và Minh Vương bất ngờ đi làm đẹp

Hoài Anh
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và Minh Vương bất ngờ xuất hiện ở TPHCM sau 1 ngày HAGL thắng CAND 2-0 ở Hàm Rồng.

Công đồng mạng đã phát sốt với hình ảnh Tuấn Anh và Minh Vương rủ nhau đi làm đẹp. Cả hai đã đi cắt tóc ở TPHCM, dù mới ngày hôm qua thì họ vẫn còn ở Hàm Rồng (Gia Lai) khi HAGL đá với CAND.

Tuấn Anh được biết đến như một thanh niên nghiêm túc. Anh chỉ có thú vui đọc sách, ngay đến điện thoại bị bể màn hình vẫn không thay. Huống chi là chuyện anh “khoe” đi làm đẹp, một hình ảnh có thể nói đầy lạ lẫm với người hâm mộ, bởi hình ảnh này chỉ thường thấy ở những Văn Toàn, Công Phượng.

Lẽ đó, lần đầu tiên Tuấn Anh “khoe” ảnh đi làm đẹp trên mạng xã hội đã mang đến sự bất ngờ lớn. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú với hàng nghìn lượt like cũng như chia sẻ tấm ảnh Tuấn Anh và Minh Vương khoe mái đầu mới.

Tuấn Anh bất ngờ khoe ảnh đi làm đẹp.

Hiện tại, Tuấn Anh cùng các cầu thủ HAGL vẫn đang tập luyện ở Hàm Rồng (Học viện bóng đá HAGL). Sở dĩ, Tuấn Anh đến TPHCM là tranh thủ thời gian nghỉ cuối tuần để “tân trang” lại nhan sắc.

Với Tuấn Anh, mọi thứ đang trở nên tươi đẹp khi anh không còn bị chấn thương đeo bám. Tiền vệ người Thái Bình càng ngày càng chứng tỏ được tài năng trong vai trò nhạc trưởng ở tuyển Việt Nam và HAGL.

Nhắc lại, Tuấn Anh từng chịu rất nhiều chấn thương khi có hơn 13 lần phẫu thuật. Thậm chí, anh hứa với bố nếu chấn thương thêm một lần nữa sẽ chuyển hướng sang công tác huấn luyện. Dù vậy, trời không phụ lòng người, Tuấn Anh đang thăng hoa rực rỡ và chiếm một vai trò quan trọng ở tuyển Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất