Thể thao

'Tự vả vào miệng mình', Ramos khiến nội bộ Real lục đục

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Phòng thay đồ Real Madrid manh nha bất hòa vì hành động không hay của đội trưởng Sergio Ramos.

Thất vọng sau trận thua thảm 1-5 trước Barcelona, Casemiro đã chê trách đồng đội đồng thời gọi Real Madrid là “thảm họa”. Ngay lập tức, Sergio Ramos đã lên tiếng uốn nắn tiền vệ Brazil.

Sergio Ramos đã phê bình Casemiro là đã chỉ trích đồng đội không đúng lúc. Tuy nhiên, 3 ngày sau khi công kích Casemiro, Sergio Ramos đã “tự tay vả vào miệng mình” vì cũng có hành động không chuẩn mực với các đồng đội ở Real Madrid.

Cụ thể, trên Instagram, Sergio Ramos đã khiến CĐV Real Madrid bất bình vì “like” thông điệp chỉ trích 3 cầu thủ của Kền kền trắng ở El Clasico là Varane, Nacho và Thibaut Courtois.

Vào hôm qua trên Instagram, 1 CĐV có tài khoản @sergio_ramos_idol, NHM Real Madrid và Sergio Ramos đã đăng tải thông điệp chỉ trích Nacho, Varane đặc biệt Thibaut Courtois, 3 cầu thủ chơi tệ nhất trong trận El Clasico.

“Thibaut Courtois không xứng đáng là thủ môn của chúng ta? Nacho có 1 trận tệ không tưởng. Raphael Varane tệ không kém và chẳng biết làm gì”, @sergio_ramos_idol phê bình bộ 3 của Real Madrid.

Ngay sau khi @sergio_ramos_idol đăng tải thông điệp trên, Sergio Ramos lập tức ấn nút “like”. Hành động khó hiểu của thủ quân Real Madrid khiến các đồng đội của anh cũng như NHM Kền kền trắng khá thất vọng.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất