Thể thao

Truyền thông Thái Lan: Đoàn Văn Hậu sẽ chia tay Hà Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Những thông tin về hợp đồng giữa Đoàn Văn Hậu và CLB Hà Lan - Heerenveen đang thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông Thái Lan.

Chuyện tương lai của Đoàn Văn Hậu tại CLB Heerenveen đang là một đề tài được NHM quan tâm hơn cả trong thời gian gần đây. Nhất là trong bối cảnh, nhiều người đồn đoán rằng hậu vệ trái quê Thái Bình nhiều khả năng sẽ phải trở về nước khi anh đáo hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan vào tháng 6 tới đây.

Thậm chí, mới đây thì truyền thông Thái Lan cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đến hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với CLB Hà Lan. Theo đó, tờ Siam Sports đã đăng tải bài viết nói về viêc Văn Hậu không có nhiều cơ hội ra sân ở Heerenveen ngoài 4 phút cuối trong trận đấu ở vòng 1/8 của cúp QG Hà Lan.

Bên cạnh đó, trang báo thể thao của Thái Lan này cũng cho rằng cơ hội để Văn Hậu ở lại châu Âu là không lớn khi viễn cảnh CLB Heerenveen mua đứt Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro (hơn 38 tỷ đồng) sau khi bản hợp đồng cho mượn chính thức hết hiệu lực là không mấy khả thi.

Đoàn Văn Hậu sẽ kết thúc hợp đồng với Heerenveen vào ngày 30/6 tới đây.

Ngoài ra, một trang báo thể thao khác của Thái Lan là tờ SMM Sport lại đưa ra nhận định nhiều khả năng chân sút của tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan chơi bóng. Tờ báo này trích lại lời của Văn Hậu cho biết dù còn nhiều khó khăn song anh chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

“Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 tại châu Âu rất phức tạp nên giải Hà Lan phải tạm dừng đến tháng 9. Nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi là Hậu ở lại hay sẽ về Việt Nam. Hậu muốn ở lại Hà Lan để thử sức mình. Nhưng việc này còn chờ kết quả đàm phán giữa Hà Nội và Heerenveen. Chúng ta cùng đợi kết quả nhé”, Văn Hậu chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất