Thể thao

Truyền thông Indonesia cay cú Đoàn Văn Hậu: 'Ra mắt CLB Hà Lan, cầu thủ đạp gãy chân Dimas lại phạm lỗi thô bạo'

Từ Xuyên
Chia sẻ

Những tưởng vụ việc Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ Evan Dimas chấn thương thì mới đây, truyền thông Indonesia lại tiếp tục lôi ra đay nghiến.

Có vẻ, truyền thông Indonesia vẫn còn chưa nguôi ngoai sau khi Đoàn Văn Hậu khiến tiền vệ Evan Dimas chấn thương. Mới đây, một số tờ báo xứ vạn đảo đã liên tục có những lời lẽ công kích về trận đầu tiên của tuyển thủ Việt Nam dưới màu CLB Heerenveen.

Tờ BolaSport cho rằng, Đoàn Văn Hậu ra mắt như một nỗi ác mộng khi nhận thẻ vàng chỉ trong vòng vỏn vẹn 4 phút thi đấu. Tờ IndoSports đặt một tiêu đề đầy rẫy sự phê phán: “Ra mắt đội bóng Hà Lan, cầu thủ đạp gãy chân Dimas lại phạm lỗi thô bạo”. Tờ báo này còn dùng 3 từ “rẻ” để nói về mức phí mua cầu thủ ở Hà Lan: “Rẻ, rẻ, rẻ, CLB ở Indonesia có thể mua 3 đồng đội của Văn Hậu”. 

Bên cạnh đó, một số tờ báo khác còn nhắc lại tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với Evan Dimas. Đáng nói hơn, đa số những tờ báo tại Indonesia khẳng định, hậu vệ đội U22 Việt Nam xứng đáng nhận một thẻ đỏ nhưng trọng tài đã bỏ qua một cách quá dễ dàng.

Đoàn Văn Hậu bị báo chí Indonesia đay nghiến. Ảnh: Minh Dân.

Kể từ sau trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu liên tục hứng chịu những cơn thịnh nộ của các CĐV lẫn truyền thông Indonesia. Bởi cựu cầu thủ CLB Hà Nội FC là người phạm lỗi khiến Evan Dimas bên phía U22 Indonesia sớm phải rời sân. Chính việc mất Evan Dimas khiến sức mạnh đội bóng xứ vạn đảo suy giảm đáng kể dẫn đến trận thua 0-3 trước U22 Việt Nam.

Một số cư dân mạng Indonesia thậm chí còn quá khích đến mức “tấn công” trang cá nhân của Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái cầu thủ này trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất