Thể thao

Trường Giang ngưỡng mộ Công Vinh và Thủy Tiên vì lý do này

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tham gia chương trình giải trí do Trường Giang làm MC, Công Vinh và Thủy Tiên đã khiến cho nam danh hài hết sức ngưỡng mộ với tình yêu và sự thấu hiểu của cả hai.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên là khách mời của tập hai gameshow do Trường Giang làm MC. Đôi uyên ương sẽ sát cánh, vượt qua 11 câu hỏi hóc búa của chương trình để có cơ hội trúng 6 tỷ đồng - mức tiền khủng nhất với một số gameshow truyền hình tại Việt Nam.

Qua chương trình, cặp đôi Vic - Becks phiên bản Việt đã trao cho nhau những cử chỉ “tình bể bình” tưởng như chỉ có ở những cặp đôi mới chớm yêu. Thậm chí, cả hai còn không ngần ngại ôm động viên nhau trên sóng truyền hình. Đặc biệt, cả hai cho thấy sự thấu hiểu sau 5 năm về chung một nhà.

Đến nỗi, MC xứ Quảng phải thốt lên rằng: “Công Vinh - Thủy Tiên đã chứng minh cho mọi người thấy, vợ chồng hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc”.

Trường Giang ngưỡng mộ: “Công Vinh - Thủy Tiên hiểu nhau từng chân tơ kẽ tóc”.

Bên lề cuộc thi, hai vợ chồng cũng dí dỏm chia sẻ về cuộc sống cá nhân và những suy nghĩ về đối phương.

“Tiên là một người rất có cá tính. Phụ nữ mà người nào cũng muốn thể hiện mình là một người mạnh mẽ nhưng ẩn sau bên trong họ luôn cần một bờ vai che chở”, Công Vinh chia sẻ.

Trong khi đó, Thủy Tiên bày tỏ quan điểm cá nhân: “Người đàn ông là cái người mà không hay chung thủy nhất”.

Trong đoạn teaser của chương trình, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này xảy ra không ít tranh cãi khi đưa ra những quyết định cuối cùng.

Thủy Tiên nói: “Nếu hồi nãy ba (Công Vinh) là người ngồi trong phòng thi ba sẽ ký hay không ký”. 

Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam trả lời: “Đó chỉ là một trò chơi”.

“Nhưng trò chơi này nhiều tiền lắm luôn”, nữ ca sỹ đáp lời.

Kết thúc cuộc tranh luận, Trường Giang kết luận: “Tối hôm nay hai vợ chồng ra về tiền tỉ”.

Sau những ồn ào xung quanh câu chuyện kiến thức của bạn gái Quang Hải trong thời gian gần đây, Công Vinh và Thủy Tiên được các fan mong đợi sẽ lấy lại được hình ảnh của giới bóng đá và thể hiện sự thông thái, vốn hiểu biết khi tham gia chương trình này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất