Thể thao

Trưởng bộ phận an ninh của Man Utd đuổi đánh NHM vì bị phân biệt chủng tộc

Thái Việt
Chia sẻ

Phân biệt chủng tộc là điều không thể chấp nhận trong bóng đá và rất đáng lên án. Mới đây một fan hâm mộ M.U đã có hành động phỉ báng chủng tộc nhân viên an ninh CLB.

Riyaz Patel - trưởng bộ phận an ninh của Manchester United đang rất được cộng đồng mạng chú ý vì hành động đuổi đánh một fan hâm mộ có tên Mathieu Monton.

Patel từng có thời gian làm việc với Sir Alex

Tại sở cảnh sát, Patel cho rằng Monton đã có những lời nói phân biệt chủng tộc với mình, cụ thể là anh ta đã gọi Patel là “Khỉ“. Không giữ được bình tĩnh trước hành vi thoá mạ, trưởng bộ phân an ninh M.U đã lao vào quyết ăn thua với vị fan hâm mộ trên. Hành động này đã được những người có mặt ở hiện trường vụ việc quay lại và báo cáo lên cảnh sát.

Patel cũng từng có tiền án khi bị kết tội ăn cắp 26.000 bảng từ bưu điện của anh trai vào năm 2002. Sau đó, anh được cho vào làm nhân viên bảo vệ của M.U và tới năm 2015 thì được làm trưởng bộ phận an ninh.

Mathieu Monton - người được cho là đã xúc phạm chủng tộc.

Tuy nhiên, với hành vi đuổi đánh người hâm mộ, Patel đã bị Manchester United sa thải, bất chấp việc anh đã bị Monton phỉ báng về màu da.

Quyết định của Ban giám đốc M.U gây ra nhiều tranh cãi trên MXH, có người thì cho rằng CLB đã không có hành động bảo vệ người bị phân biệt chủng tộc. Cũng có người cho rằng hành động đánh người của Patel cũng hoàn toàn là sai.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất