Thể thao

Trước trận chung kết SEA Games 30, fans Việt lập lời thề 'nếu việt nam vô địch, tôi sẽ…'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Để thể hiện niềm tin chiến thắng vào U22 Việt Nam, cư dân mạng đua nhau thề thốt, hứa hẹn đủ điều nếu như thầy trò HLV Park Hang Seo vô địch.

Trong không khí sôi sục, nóng lòng trông chờ trận chung kết SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra, hàng loạt trào lưu “ăn theo” trận cầu này đã và đang diễn ra hết sức sôi động khắp mạng xã hội.

Để bày tỏ tình yêu tuyệt đối với đội nhà, không ít cổ động viên đã mạnh dạn hứa sẽ làm những điều mình chưa từng thử qua bao giờ nếu U22 Việt Nam giành HCV SEA Games.

Điệp khúc: “Tối nay Việt Nam thắng, tôi hứa sẽ…” đang được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. (Ảnh mạng xã hội)

Nhiều thanh niên đã chuẩn bị sẵn tinh thần Tết này dắt người yêu về nhà ra mắt gia đình nếu Việt Nam giành chiến thắng.

Một fan chơi lớn, thề sẽ tỏ tình với người yêu. Trong niềm hân hoan mừng Việt Nam chiến thắng, đó chẳng phải là lý do khó từ chối hay sao.

Một CĐV nữ Việt Nam hứa sẽ lấy chồng nếu thầy trò HLV Park Hang Seo giành Vàng.

Bóng chưa lắn, cổ động viên nam này đã ăn mừng sớm, cạo đầu và khắc chữ “Việt Nam”.

Không chỉ hứa tỏ tình, một số fan còn hứa chia tay bạn gái nếu như Việt Nam thua Indonesia.

Nhìn chung, những lời hứa của dân mạng ngoài việc thể hiện tình yêu và mong muốn U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 , thì một số fan Việt cũng đang cố tìm một lý do để thay đổi, khiến bản thân trở nên tốt hơn. Dù động cơ là gì đi nữa thì việc hứa hẹn để thay đổi theo một cách tích cực cũng rất đáng trông đợi.

SEA Games thực sự là giấc mơ cháy bỏng của đa số người Việt quan tâm đến môn thể thao vua. Bao nhiêu năm trôi qua, nhưng giấc mơ này vẫn chưa một lần được chạm tới. Và lần này có thể nói là thời điểm thuận lợi nhất để chúng ta hoàn thành giấc mơ đó.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang hội tủ đầy đủ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để đánh bại U22 Indonesia và giành HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất