Thể thao

Trước nỗi lo thất nghiệp, Bùi Tiến Dũng được chị gái Nam Em tỏ tình gây sốt

Cát Tiên Sa Sports
Chia sẻ

Chị gái Nam Em, cô nàng Nam Anh khẳng định cực thích thủ môn Bùi Tiến Dũng vì bắt bóng giỏi và thần thái cuốn hút.

“Em thích anh Bùi Tiến Dũng, tại anh bắt gôn giỏi quá. Em muốn anh dạy em chụp bóng. Anh dạy sao mà em có thể chụp bóng đẹp như anh. Em hâm mộ anh quá, anh chụp bóng mà thần thái đẹp quá.

Về chuyện yêu anh (Bùi Tiến Dũng) thì chưa, vì tại cả hai cần có duyên, chỉ thích anh về thần thái thôi. Anh cho em cơ hội được làm học trò của anh nhé”, màn tỏ tình gây sốt của Nam Anh dành cho Bùi Tiến Dũng.

Nam Anh là chị gái song sinh của Nam Em, cô gái này cực kỳ mến mộ Bùi Tiến Dũng, vì nhận xét chàng thủ môn U23 Việt Nam bắt gôn hay, đẹp trai và thần thái cực kỳ cuốn hút.

Nam Anh, chị gái song sinh của Nam Em tỏ tình đầy dễ thương với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nam Anh cho rằng muốn tham gia thách thức với Bùi Tiến Dũng về bắt bóng, xem ai giỏi hơn. “Em đơn giản lắm, chỉ thách thức vậy thôi, còn trong quá trình bắt bóng thì thích hay không là tùy, không thích thì thôi, vì tình yêu không ai nói trước được”, Nam Anh chia sẻ trên Cát Tiên Sa Sports về mong muốn thách thức thủ môn Bùi Tiến Dũng chụp bóng.

Ngoài ra, Nam Anh còn diễn tả lại sự cao trào khi xem Bùi Tiến Dũng bắt bóng. Nam Anh hô to tên Bùi Tiến Dũng trong sự phấn khích rất lớn

Tính cách vui vẻ, hóm hỉnh và pha sự hài hước của Nam Anh mang đến tiếng cười cho nhiều fan hâm mộ yêu bóng đá.

Trong khi đó, Nam Em có vẻ trầm tính hơn so với Nam Anh. Nam Em thích Quang Hải và muốn hẹn hò với tiền vệ tuyển Việt Nam bằng màn thách thức uống rượu. Lý do là Nam Em muốn được uống rượu với người mà cô gái này thích.

Hiện tại, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn chưa biết tương lai như thế nào. CLB Hà Nội vẫn đang úp mở về việc tái ký hợp đồng với anh, trong khi họ đã chốt xong 3 năm hợp đồng với thủ môn Phí Minh Long.

Nếu CLB Hà Nội không tái ký thì Bùi Tiến Dũng đứng trước nguy cơ… thất nghiệp. Vì phong độ của Tiến Dũng đã sa sút rất nhiều so với thời điểm anh thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Tiên Sa Sports

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất