Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Soái ca ngôn tình, ông chồng lý tưởng của mọi cô gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đá bóng hay, yêu chiều vợ, chung thủy, nói không với scandals, Bùi Tiến Dũng xứng đáng là người chồng "quốc dân" mà cô gái nào cũng ao ước.

Nếu được dùng hai từ để nói về trung vệ Bùi Tiến Dũng thì chỉ có thể là hoàn hảo. Từ nhan sắc cực phẩm, tinh thần nhiệt huyết trên sân cỏ đến soái ca ngôn tình, người chồng mẫu mực của mọi cô gái.

Dù chỉ mới gia nhập câu lạc bộ những người đàn ông đã có gia đình, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn khiến nhiều fan say ngất về độ ngôn tình dành cho cô vợ chưa cưới Khánh Linh.

Gác lại hết những vinh quang trên sân cỏ, trở về với mái gia đình, Bùi Tiến Dũng lại trở thành người chồng đảm. Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng phụ giúp vợ trông quầy bánh Trung thu khiến dân mạng thích thú cùng ngưỡng mộ. “Ông chủ dễ thương nhất vịnh Bắc Bộ”, “Người chồng của năm giỏi việc nước, đảm việc nhà”… là những lời “có cánh” dân mạng dành cho nam cầu thủ.

Cùng với Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng là một trong chàng trai chịu chi nhất trong hội nam thần tuyển Việt Nam. Trung vệ người Hà Tĩnh nhiều lần mua tặng người đẹp các món đồ đắt đỏ thuộc các thương hiệu cao cấp.

Bộ sản phẩm đắt tiền đến từ thương hiệu Dior là cách Bùi Tiến Dũng dỗ dành vợ sau khi trở về từ Thái Lan sau trận đấu vòng loại World Cup 2022. Dù thi đấu ở bất kỳ đâu, Dũng “Tư” vẫn luôn suy nghĩ về “nửa kia” của mình.

Những chiếc iPhone đình đám như iPhone XS Max hay iPhone 11 Pro Max cũng được Bùi Tiến Dũng săn lùng để tặng cho người đẹp Khánh Linh.

Khác với suy nghĩ bộ đội sẽ khá khô khan, trong ngày sinh nhật tuổi 22 của Khánh Linh, Bùi Tiến Dũng lại dành những lời lẽ đậm chất ngôn tình: “Miễn sao cậu luôn nở nụ cười trên môi thì mọi chuyện có tớ lo nè”. Câu nói ngắn gọn nhưng mùi mẫn khiến ai đọc được cũng “tan chảy”.

Không chỉ nói, trung vệ của Viettel còn tặng cho người yêu một buổi tối sinh nhật đầy ý nghĩa. Anh chàng cất công chuẩn bị 22 bông hoa hồng tượng trưng cho tuổi 22 rực rỡ của Khánh Linh. Kèm với đó là chiếc vòng cổ long lanh, tinh tế. Cả hai đón sinh nhật trong một nhà hàng đơn giản nhưng sang trọng.

Người ta thường nói, người thương bạn là người sẽ luôn nắm tay bạn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Trong lễ ăn hỏi, Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng cảm thán vì hành động nắm chặt tay vợ không rời, anh cũng không ngại ngân nga ca khúc “Nắm lấy tay anh” của ca sĩ Tuấn Hưng như một lời khẳng định tình yêu chân thành với người bạn đời tương lai của mình.

Hơn hết, Bùi Tiến Dũng là một người đàn ông chung thủy. Chưa bao giờ Bùi Tiến Dũng khiến cư dân mạng phật lòng vì những chuyện ồn ào bên ngoài sân cỏ. Với những tính cách trên, Bùi Tiến Dũng xứng đáng là hình mẫu lý tưởng của mọi chàng trai, ông chồng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất