Thể thao

Trọng tài đè ép, U22 Việt Nam hòa đáng tiếc trước Thái Lan đá thô bạo

Văn Nhân
Chia sẻ

U22 Việt Nam đã hòa đáng tiếc trước Thái Lan khi trọng tài người Campuchia liên tục xử ép.

Có lẽ nhiều CĐV Việt Nam sẽ phải bực tức trước cách cầm còi của trọng tài chính người Campuchia, U22 Việt Nam liên tục bị các cầu thủ Thái Lan phạm lỗi nhưng mọi thứ vẫn được xử lý thiếu công bằng cho thầy trò HLV Quốc Tuấn.

Phút 50, hậu vệ Thái Lan có pha vào bóng cao chân rất nguy hiểm với Tống Anh Tỷ. Trọng tài chỉ cắt còi không có thẻ vàng. Một quyết định khó hiểu trong tình huống nếu nghiêm khắc có thể là thẻ đỏ.

Phút 56, Lê Văn Xuân có pha đối mặt thủ môn U22 Thái Lan ngoài vòng cấm. Trọng tài xác định thủ môn Thái Lan phạm lỗi nhưng chỉ rút thẻ vàng. Đây là tình huống nếu xác định có lỗi thì thủ thành U22 Thái Lan phải nhận thẻ đỏ, vì phạm lỗi ngoài vòng cấm trong tình huống dẫn đến bàn thắng.

Trọng tài người Campuchia đã liên tục nhẹ tay với U22 Thái Lan.

Sau đó, Hữu Thắng bị hậu vệ Thái Lan đá cao chân nguy hiểm. Trọng tài chỉ rút thẻ vàng dù hoàn toàn có đuổi hậu vệ Thái Lan.

Cả trận đấu, trọng tài người Campuchia liên tục xử nhẹ tay với U22 Thái Lan, trong đó có những tình huống xứng đáng nhận thẻ vàng, thậm chí là thẻ đỏ.

Trọng tài Campuchia thực sự mang đến sự ức chế rất lớn cho U22 Việt Nam khi cầu thủ Thái Lan liên tục đá xấu để ngăn cản U22 Việt Nam. Họ dường như không chịu nổi sức ép của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn nên chơi tiểu xảo bằng các tình huống phạm lỗi, thậm chí đá rất xấu với các pha vào bóng thô bạo.

Trước Thái Lan, U22 Việt Nam đã có một trận đấu hoàn toàn lấn lướt, áp đặt thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tiếc rằng các pha dứt điểm của các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn không thể thành bàn. Đáng tiếc nhất là pha đối mặt của Lê Văn Xuân ở phút 55, nếu sắc bén hơn thì U22 Việt Nam đã thể ghi bàn trước U22 Thái Lan.

Với kết quả hòa 0-0 trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam giành ngôi nhất bảng A với 7 điểm. U22 Thái Lan xếp thứ 2 với 7 điểm khi kém hơn U22 Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại.

Đối thủ ở bán kết U22 Đông Nam Á của U22 Thái Lan là U22 Campuchia, còn U22 Việt Nam phải chờ cục diện bảng B kết thúc vào ngày mai.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất