Thể thao

Trợ lý HLV Park Hang Seo tiết lộ bí mật sau trận U22 Việt Nam thắng Indonesia

Bảo Phương
Chia sẻ

Trợ lý ngôn ngữ của thầy Park, Lê Huy Khoa mới đây đã không thể giấu nổi hạnh phúc sau chiến thắng đầy kịch tính trước Indonesia.

“Chúng tôi đã thắng vì chúng tôi xứng đáng, với nỗ lực, sự chuẩn bị và tinh thần của mình. Thắng để chứng minh tinh thần Việt và sự chờ đợi của người dân. Trước trận, thực ra tôi cũng linh cảm sẽ thắng 2-1 nhưng không dám nói, sợ nói trước bước không qua.

Trên sân, khán giả Việt đông như đá sân nhà, họ cổ vũ động viên liên tục. Lâu lắm rồi mới có cảm giác bùng nổ của Thường Châu năm xưa . Toát mồ hôi các bạn à, cảm xúc sâu thẳm đến đỉnh cao.

Đường còn dài lắm các bạn ạ. Mọi người đừng đi bão, đi ngủ sớm mai đi làm nhé. Bão lòng, bão yêu đội tuyển được rồi”, trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ trên trang facebook cá nhân sau trận thắng kịch tính trước U22 Indonesia.

Trong chiến thắng nghẹt thở của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, tiền vệ Hoàng Đức và trung vệ Thành Chung đã để lại những dấu ấn hết sức đậm nét. Nếu như Thành Chung toả sáng với pha đánh đầu ngược ở phút 64, gỡ hoà cho U22 Việt Nam thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Hoàng Đức đã khiến NHM nước nhà vỡ oà sung sướng với cú sút xa đẹp mắt, đem về chiến thắng cho U22 Việt Nam.

Chứng kiến màn toả sáng của 2 cậu học trò, trợ lý Lê Huy Khoa cũng không thể giấu nổi sự tự hào: “Hai chàng trai vàng là đây. Họ chỉ làm việc họ thường làm thôi, vì họ xuất sắc với việc ấy“.

Trợ lý Lê Huy Khoa xúc động sau chiến thắng kịch tính của đội nhà trước U22 Indonesia.

Bài chia sẻ của trợ lý Lê Huy Khoa nhận được sự thích thú lớn từ CĐM, chỉ sau chưa đầy 12 giờ sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 3 nghìn lượt like cùng hàng ngàn bình luận ủng hộ.

Ở bảng G lúc này, U22 Việt Nam đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đã đấu. Xếp ở 2 vị trí tiếp theo lần lượt là U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Việt Nam sẽ chạm trán với U22 Singapore. Nếu tiếp tục giành được trọn vẹn 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế cực lớn cho việc tranh 1 tấm vé vào bán kết.

Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất