Thể thao

Trâm Anh, bạn gái Quang Hải và những hot girl bị 'ném đá' khi lên truyền hình

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hãy cùng Saostar điểm lại những hot girl đẹp của bóng đá Việt Nam như Trâm Anh, bạn gái Quang Hải bị... ""ném đá" mỗi khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nổi lên từ dàn hot girl tham gia chương trình về bóng đá, Trâm Anh trở thành cái tên được cộng đồng mạng yêu thích. Xuất hiện trên sóng truyền hình trong trang phục gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và luôn nở nụ cười trên môi, Trâm Anh đã trở thành gương mặt hot của các diễn đàn. Thế nhưng, sau đó Trâm Anh bị tố chảnh, không còn thân thiện với các thành viên cùng nhóm kể từ khi nổi tiếng.

Rời khỏi chương trình, cái tên Trâm Anh lại càng được nhắc tới nhiều hơn, đặc biệt là sau khi “ghép đôi” thành công với hot streamer Pewpew trong một show hẹn hò truyền hình thực tế. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng là vô số thị phi không đáng có như giả tạo…

Sau khi tham gia chương trình 1 âm nhạc với mục tiêu tiến thân vào showbiz, bạn gái Quang Hải tái xuất sóng truyền hình khi tham gia gameshow âm nhạc thứ 2 . Đáng chú ý, trong lần thứ 2 chơi gameshow Nhật Lê đã trợn mắt “dằn mặt” hot girl Sam khi dám công khai thích Quang Hải trên sóng truyền hình.

Gần 2 tháng sau, bạn gái Quang Hải tham gia chương trình về kiến thức. Tuy nhiên Nhật Lê khiến không ít khán giả thất vọng bởi sự thiếu hụt kiến thức của mình, cô liên tiếp trả lời sai các câu hỏi. Ngay sau khi nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích, Nhật Lê biện minh rằng bản thân đến chơi với tinh thần vui là chính nên không đặt nặng vấn đề thắng thua.

Nổi tiếng từ hình ảnh xinh như thiên thần khi ngủ gật giữa sân trường, Thủy Tiên tham gia vào dàn hot girl cổ vũ trong chương trình đồng hành cùng World Cup. Khoảnh khắc cô ngủ gật trong trường quay “gây bão” cộng đồng mạng.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng xôn xao khi thông báo dấn thân vào showbiz ở lĩnh vực ca hát. Hot girl này chia sẻ ca khúc sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10.

Tham gia chương trình kiến thức cùng bạn gái Quang Hải, bạn gái Văn Đức cũng nhận nhiều chê bai vì thiếu kiến thức trên truyền hình. Tương tự như Nhật Lê, Ngọc Nữ cũng trả lời sai gần hết các câu hỏi của chương trình, chỉ đúng được vài câu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất