Thể thao

Tốc độ của Mbappe khủng khiếp đến mức nào?

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Kylian Mbappe vừa được tuyển thủ Đức, Julian Draxler ca ngợi sau những màn trình diễn ấn tượng suốt thời gian qua.

Tiền vệ của Paris Saint-Germain, Julian Draxler, ca ngợi Kylian Mbappe, cho rằng đồng đội của anh là “hiện tượng”. Mbappe năm nay 19 tuổi, đã ghi được 10 bàn thắng trong 7 trận đấu ở mùa giải này, trong đó có 4 pha lập công ở cuộc chạm trán CLB Lyon thuộc giải Ligue 1 diễn ra hôm Chủ nhật vừa qua.

Draxler mới chỉ thi đấu 3 trận tại Ligue 1 những đã được chứng kiến tốc độ đáng kinh ngạc của Mbappe. Draxler chia sẻ:

“Theo ý kiến ​​của tôi, bạn không cần phải nói nhiều hơn về cầu thủ này. Anh ấy là một hiện tượng. Anh ấy rất tốc độ và tôi đoán không có nhiều cầu thủ có tốc độ như thế này trong bóng đá thế giới.

Mbappe ghi được 10 bàn thắng chỉ sau 7 trận đấu kể từ đầu mùa giải.

Anh ấy rất nguy hiểm trước khung thành và tôi đoán mọi người vui mừng vì anh ấy là một phần của đội bóng”. 

Khi được hỏi những gì anh ta có thể học hỏi từ Mbappe, Draxler nói: “Tôi ước tôi sẽ nhanh như anh ấy, nhưng điều đó là không thể”.

Phong độ rất cao của Mbappe đang giúp PSG thăng hoa tại Ligue 1.

CLB PSG đang có khởi đầu đầy ấn tượng ở mùa giải năm nay. Đội bóng thủ đô nước Pháp giành 9 trận thắng liên tiếp và hiện dẫn đầu bảng xếp hạng giải Ligue 1 với 27 điểm. Hàng công PSG cũng cho thấy một phong độ rất cao khi ghi đến 32 bàn thắng sau 9 trận đầu tiên.

Phong độ tuyệt vời của “gã nhà giàu” nước Pháp có đóng góp không nhỏ của Mbappe và Neymar. Cặp song sát này đã ghi được 22 bàn thắng trên mọi mặt trận cho CLB PSG kể từ đầu mùa giải.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất