Thể thao

'Tố' cầu thủ U21 Việt Nam bội bạc, người mẫu Ngọc Trinh viết tiếp cuộc đời

Từ Xuyên
Chia sẻ

Người mẫu Lê Ngọc Trinh đang thể hiện sự buông bỏ một cách nhẹ nhàng sau khi công khai chia tay trung vệ đội U21 Việt Nam.

Sau khi chia tay trung vệ Lê Thành Phong, người mẫu Lê Ngọc Trinh tỏ ra khá thoải mái. Trên trang cá nhân mình, mới đây, nàng WAGs đăng dòng trạng thái: “Bình yên về trong tiếng cười. Giữa những ngày thảnh thơi. Hồn nhiên viết tiếp cuộc đời”. Cùng với đó, người mẫu sinh năm 1996 thay ảnh avatar cười rạng rỡ.

Dòng trạng thái cùng ảnh đại diện mới từ Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người vào chúc mừng cô nàng đã vui trở lại dù vừa gặp phải sóng gió chuyện tình cảm. Tài khoản H.N bình luận: “Tiếp tục thành công rực rỡ hơn nữa nha bé yêu. Vứt được nợ thì ngày nào cũng an yên”. Một số fan vào nhận xét Ngọc Trinh đang ngày càng xinh đẹp hơn.

Chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và Lê Thành Phong đã chấm dứt.

Có vẻ, cách người đẹp đón nhận mọi điều đang trở nên khá nhẹ nhàng. Mặc dù trước đó, khi chia tay trung vệ Lê Thành Phong, Ngọc Trinh không giấu được nỗi bức xúc: “Khi mối quan hệ này có dấu hiệu vỡ nát, nhiều lần tôi gợi ý hãy kết thúc trong êm đẹp, giữ lại những kỷ niệm đã từng nhưng đối phương lại dồn tôi vào chân tường buộc tôi phải lên tiếng, nói ra sự thật mất hay như vậy, ảnh hưởng hình ảnh và cuộc tình mà mọi người luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi nghĩ đôi khi im lặng cũng không tốt mà nói ra cũng mất hay nhưng tôi đã chọn con tim thì nay tôi lên tiếng theo con tim mình vậy”.

Điều này khiến nhiều người đồn đoán cầu thủ thuộc biên chế CLB Sài Gòn đã phụ bạc bạn gái trước. Đây là điều khá bất ngờ bởi ngay trước khi Ngọc Trinh đăng tải dòng trạng thái chia tay, cô nàng còn chia sẻ đoạn video Lê Thành Phong gọi điện hát tặng cô một bài hát đầy tình cảm.

Lê Ngọc Trinh đang tỏ ra rất nhẹ nhàng sau quang thời gian chia tay.

Thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh không còn đưa ra thêm bất cứ lời nhận xét nào về tình cũ. Còn trung vệ Lê Thành Phong vẫn tỏ ra im lặng.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất