Thể thao

Quế Ngọc Hải vào bóng làm gãy xương sườn đối thủ

Quyết Thắng
Chia sẻ

Ngày ra mắt CLB Viettel của Quế Ngọc Hải thêm một câu chuyện buồn là ngoại binh CLB Đà Nẵng bị gãy xương sườn.

Chuẩn đoán từ các bác sĩ, Dominik Schmitt đã bị gãy xương sườn nên cần nghỉ ít nhất 2 trận. Đây được xem là vận đen cho CLB Đà Nẵng khi tân binh này chơi khá tốt.

Nguyên nhân dẫn đến việc Dominik Schmitt bị gãy xương sườn là có pha va chạm ngoài ý muốn với Quế Ngọc Hải. Hai cầu thủ có pha tranh bóng ở gần vòng cấm địa của Viettel. Theo đó, Dominik Schmitt đã ham bóng, còn Quế Ngọc Hải ra sức ngăn cản. Hệ quả Dominik Schmitt không may bị gãy xương sườn. Một tình huống ngoài ý muốn của cả hai cầu thủ.

Đây là tình huống trọng tài Ngô Duy Lân rút thẻ vàng cảnh cáo Quế Ngọc Hải, còn Dominik Schmitt ra ngoài nằm khá lâu, sau đó trở lại thi đấu. Nhưng bây giờ anh bị gãy xương sườn nên phải nghỉ ít nhất 2 trận kế tiếp.

Quế Ngọc Hải thất thần sau khi nhận thẻ đỏ. Ảnh: Viết Định

Trận đấu với Đà Nẵng cũng đánh dấu màn ra mắt “thảm họa” của Quế Ngọc Hải. Anh bị đuổi khỏi sân sau 1 tình huống gây tranh cãi với quyết định nặng tay từ trọng tài Ngô Duy Lân. Ngọc Hải tranh bóng với Merlo trong vòng cấm, bóng vô tình bật chân dẫn đến chạm tay. Ông Ngô Duy Lân chỉ tay vào chấm phạt đền, tặng thêm 1 thẻ vàng khiến Ngọc Hải bị đuổi (nhận đủ 2 thẻ vàng).

Thẻ vàng trong bối cảnh Ngọc Hải nhận trước 1 thẻ, đó được xem là quyết định nặng tay vì tân binh của Viettel không cố tình. Hệ quả Viettel thua 1-3 trước Đà Nẵng. Với Ngọc Hải, màn ra mắt đội bóng mới trở thành nỗi ám ảnh, thật trùng hợp khi câu chuyện lại xảy ra với chính CLB Đà Nẵng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất