Thể thao

Tình cũ dọa tiết lộ 'sự thật trần trụi' về Cris Ronaldo

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Jasmine Lennard từng cặp kè với Cris Ronaldo cách đây 10 năm. Người mẫu người Anh này được cho đã “bắt liên lạc lại” với cầu thủ của Juventus trong 18 tháng qua.

Vào hôm qua trên Twitter, Jasmine Lennard đã đả kích Cris Ronaldo đồng thời khẳng định, sẽ tung ra những bằng chứng để ủng hộ Kathryn Mayorga trong cuộc chiến pháp lý với CR7. Kathryn Mayorga, người mẫu Mỹ đang kiện Cris Ronaldo tội cưỡng bức cô vào năm 2009.

“Sau khi suy đi tính lại, tôi quyết định giúp Kathryn Mayorga và đoàn luật sư của cô ấy trong vụ kiện chống lại Cris Ronaldo.

Tôi không thể ngồi yên để nghe anh ta nói dối nữa. Tôi sẽ giúp Kathryn Mayorga. Tôi nắm trong tay những tin nhắn và các đoạn ghi âm quý giá để chứng minh con người thật của anh ta.

Tôi nắm trong tay hàng trăm tin nhắn tán tỉnh của anh ta. Những đề nghị “chuyện ấy” cho thấy anh ta có vấn đề tâm thần nghiêm trọng.

Anh ta là một kẻ tâm thần chết tiệt. Tôi sẽ chia sẻ những thông tin về anh ta mà không ai có thể tin được”, Jasmine Lennard gây sốc trên mạng xã hội khi nói về Cris Ronaldo.

Cris Ronaldo được cho lén lút cặp kè với Jasmine Lennard trong những năm cuối cùng của ngôi sao này ở Man United. Trước đó, người mẫu Anh này từng nhiều lần tiết lộ chuyện lên giường với cựu cầu thủ Real Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất