Thể thao

Tin hot 17/8: Nadal vượt qua Gasquet ở Cincinnati

Vũ Tiến
Chia sẻ

Việt Nam có thêm 1 HCB ở nội dung Cung 3 đây đồng đội nữ, U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia vào lúc 15h00 chiều nay, Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ ba toàn đoàn,..... những thông tin có trong bản tin hôm nay.

Conor McGregor tự tin đánh bại Floyd Mayweather trong 2 hiệp. Bởi Conor McGregor đeo găng tay 8oz giúp cho lực ra tay mạnh hơn.

Nadal quá mạnh trước Gasquet ở Cincinnati

Tay vợt người Tây Ban Nha nối dài mạch thắng trước Richard Gasquet lên con số 15 trận bằng thắng lợi 6-3 6-4 ở trận ra quân tại Cincinnati.

Việt Nam có thêm 1 HCB ở nội dung Cung 3 đây đồng đội nữ

Sau thành công với tấm HCB cá nhân, Châu Kiều Oanh cùng các đồng đội Lê Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Nhật Lệ bước vào thi đấu ở nội dung bắn cung 3 dây đồng đội nữ.

Sau khi loại Singapore (vòng loại) và Indonesia (Bán kết), các cô gái Việt Nam bước vào trận chung kết gặp chủ nhà Malaysia.

Trải qua 5 lượt bắn căng thẳng, hai đội hòa nhau với cùng điểm số 225-225 và phải quyết định thắng thua theo luật mũi tên vàng (mỗi người/đội bắn 1 lượt lấy điểm tổng).

Rất tiếc trong loạt bắn mũi tên vàng, Việt Nam đã để thua 27/28, trong đó Lê Ngọc Huyền bắn được 8 điểm, Nhật Lệ bắn 9 điểm và Kiều Oanh bắn được 10 điểm. Như vậy, đội bắn cung giành thêm 1 HCB nữa cho đoàn thể thao Việt Nam

Đội tuyển Bắn cung nữ Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

Khi Ronaldo và Messi giơ áo đấu

Sau khi Real đoạt được danh hiệu siêu cup Tây Ban Nha, những họa sỹ trên thế giới đã có hình ảnh rất vui về CR7 và M10

Lộ điểm đến bất ngờ của Diego Costa. HLV Ronald Koeman của Everton đã không loại từ khả năng ký hợp đồng ngắn hạn với Diego Costa trong mùa Hè này.

Khi được hỏi về ý định nói trên ông cho biết: “Tất nhiên bạn muốn ký hợp đồng với cầu thủ cho tương lai, nhưng nếu bạn có thể có được một cầu thủ tốt nhất thì sao?”. Koeman đã từ bỏ hy vọng đem về Olivier Giroud từ Arsenal và thừa nhận vẫn tìm kiếm một số 9 xứng đáng để lấp đầy chỗ trống của Romelu Lukaku. Trong khi đó, Diego Costa quyết định chống lại việc quay trở lại tập luyện và điều này khiến Chelsea đang tính kiện tiền đạo này.

Man City tính mua thêm hậu vệ. Theo Sky Sport, Man City đang theo đuổi đội trưởng của West Brom, Jonny Evans. Tuyển thủ Bắc Ireland đã nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola trong vài tuần qua và CLB chính thức đưa ra đề nghị đầu tiên trị giá 18 triệu bảng.

West Brom đã từ chối lời đề nghị của Leicester cho Evans mùa hè này khi nhà cựu vô địch Premier League trả 10 triệu bảng.

Real chính thức dành siêu cup Tây Ban Nha. Với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, Real tự tin trở về sân nhà tiếp Barca trong bối cảnh ngôi sao sáng giá Ronaldo bọ reo giò do chiếc thẻ đỏ ở trận lượt đi. Hai bàn thắng của Benzema và đặc biệt là siêu phẩm của Asensio giúp Real dành chiến thắng ching cuộc 5-1 qua đó chính thức dành siêu cup Tây Ban Nha một cách xứng đáng.

Usain Bolt sẽ khoác áo MU vào tháng 9. “Vua nước rút” Usain Bolt sắp có cơ hội thực hiện ước mơ được khoác áo thi đấu cho Man United. Cụ thể, “tia chớp Jamaica” đã nhận được lời mời gia nhập vào đội bóng MU thi đấu trận giao hữu giữa các huyền thoại “quỷ đỏ” và huyền thoại Barcelona vào ngày 2 tháng 9 tới. Tất nhiên điều này chỉ xảy ra khi Bolt kịp hồi phục chấn thương chân gặp phải ở giải vô địch thế giới vừa qua. Cũng mới đây, Bolt đã có phát biểu sốc khi cho rằng trình độ bóng đá của mình ngang tầm với Wayne Rooney.

Centic gần như đặt chân vào vòng bảng Champion League mùa này sau chiến thắng ấn tượng 5-0. Napoli cũng có lợi thế khi dành chiến thắng 2-0 trước Nice. Kết quả cụ thể nư sau:

Alexander Zverev nhận thất bại đầu tiên sau dành hai danh hiệu liên tiếp. Người đánh bại nhà vô địch của Roger's cup và tay vợt mới 20 tuổi người Mỹ- Frances Tiafoe với các tie số lần lượt 6-4 6-3 6-4. Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Mỹ là Nick Kyrgios, người đánh bại tay vợt Alexander Dolgopolov 6-3 7-6

Sao Barca nằng nặc đòi tới MU. Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Sergi Roberto hiện đang có những mâu thuẫn với HLV Valverde. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn sau khi Paulinho đang chuẩn bị cập bến Nou Camp. Anh tin rằng mình khó có thể được trao suất đá chính ở Barca mùa giải tới nên ra đi là giải pháp tốt nhất. Được biết, Roberto đang quyết tâm rời khỏi Nou Camp để chuyển đến MU trong những ngày cuối ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sao quyền anh nhận thư từ Sir Alex. Võ sĩ Hughie Fury (22 tuổi) đang chuẩn bị thượng đài với Joseph Parker để tranh đai vô địch WBO. Fury - một fan lớn của “quỷ đỏ” Man United vừa được nhận được một sự cổ vũ không thể tuyệt vời hơn khi cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã viết thư động viên anh. Trong thư, “ngài máy sáy tóc” cho biết đã nghe nhiều về Hughie qua các học trò cũ và động viên anh hãy thông minh, tự tin để giành chiến thắng. Võ sĩ người Anh đã bày tỏ sự xúc động sâu sắc khi nhận được món quà vô cùng ý nghĩa và bất ngờ này.

Fan Tottenham chỉ muốn đổi Rose lấy Martial. Sau khi The Sun đưa tin về việc Chelsea đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng mua Danny Rose. Nhiều CĐV của Tottenham đã bật cười và cho rằng Chủ tịch Levy sẽ không bao giờ bán cầu thủ của mình cho kẻ thù truyền kiếp cùng thành phố. Còn theo những ý kiến trái chiều khác, Tottenham sẽ chỉ đẩy Danny Rose cho MU nhằm đổi lấy Anthony Martial.

MU, Tottenham đại chiến vì sao Porto. Ricardo Pereira, hậu vệ cánh của CLB Porto đã trở thành mục tiêu tranh giành của MU và Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở Nice trong 2 mùa giải gần đây. Được biết, Mourinho đang là thần tượng của cầu thủ trẻ này và anh cũng ao ước được khoác áo MU trong tương lai.

Vào lúc 15h00, U22 Việt Nam gặp U22 Campuchia trong khuôn khổ lượt 2 bảng B môn bóng đá nam của SEA Games 29. Với chiến thắng 4-0 trước Timor Leste ở ngày ra quân, chắc chắn các cầu thủ sẽ thi đấu hay hơn trong trận đấu chiều nay để có thêm một chiến thắng mở ra cơ hội lớn tiến vào vòng bán kết, tiếp tục giấc mơ vàng SEA Games,

ĐT bóng chuyễn nữ Việt Nam chiến thắng trước Kazakhstan. Các cô gái Việt Nam đã trải qua trận đấu nghẹt thở với tuyển Kazakhstan để có màn “đòi nợ” ngọt ngào. Giành thắng lợi chung cuộc 3-2 (25-22, 25-18, 21-25, 20-25, 15-5), các cô gái của chúng ta sẽ gặp Đài Loan diễn ra vào 11h30 hôm nay để tranh hạng 5.

Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ ba toàn đoàn. Kết thúc ngày thi đấu 16/8, với tấm huy chương bạc của VĐV Kiều Oanh ở nội dung cung 3 dây nữ. Với 1 tấm huy chương vàng đoàn chủ nhà Malaysia tạm xếp đầu bảng, tiếp theo là Indonesia xếp thứ 2 cũng chỉ 1 huy chương vàng.

Joselu vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh anh cầm chiếc áo của Newcastle. Cầu thủ cảm thấy rất hạnh phúc khi được là thành viên của chích chòe.

Ozil vừa đăng lên trang cá nhân hình ảnh tập luyện cùng đồng đội tại ĐT Đức Mustafi

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất