Thể thao

Tìm ra thủ phạm ném bánh pizza vào mặt Sir Alex Ferguson

Phụng Long
Chia sẻ

Đúng 13 năm sau vụ 'pizza gate' nổi tiếng trên sân Old Trafford, 'danh tính' của kẻ ném bánh vào mặt Sir Alex Ferguson đã được làm rõ: đó là Fabregas.

Ngày 24/10/2004, Arsenal để thua 0-2 trên sân Old Trafford, chính thức chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại. Trên đường vào phòng thay đồ, cầu thủ 2 đội đã lao vào ẩu đả, dẫn đến việc Sir Alex Ferguson bị ném pizza vào mặt.

Trận đấu trên sân Old Trafford diễn ra rất căng thẳng.

Vụ việc này một thời gây 'rúng động' khắp nước Anh. Tuy nhiên, không ai biết thủ phạm đã làm bẽ mặt HLV của Man Utd là ai. Ngay cả 'nạn nhân' Alex Ferguson cũng khẳng định ông không hề hay biết ai đã làm.

Cho tới tận bây giờ, sau 13 năm, danh tính của 'kẻ thủ ác' mới được tiết lộ. Đó chính là Fabregas, khi đó mới chỉ là cầu thủ trẻ 17 tuổi.

Fabregas chính là người ném pizza vào mặt Sir Alex.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Fabregas đã không ngần ngại khẳng định anh chính là thủ phạm. “Lúc đó, tôi nghe thấy những tiếng ầm ĩ và tự nhủ chuyện quái gì đang xảy ra vậy?. Trước mặt tôi, Sol Campbell, Rio Ferdinand, Martin Keown…, tất cả đang xô đẩy nhau.

Tôi cũng muốn tham gia nhưng không biết phải làm gì, và thế là, vâng, tôi đã ném miếng pizza. Tôi đã xin lỗi HLV Alex Ferguson. Thực sự là tôi không cố ý làm việc này”, Fabregas tiết lộ.

Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định anh không cố ý làm điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất