Thể thao

Tiết lộ lý do Karius mất trí, ném bóng cho Benzema

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Báo chí Đức buộc tội Sergio Ramos đã chủ định đánh cùi chỏ đối với thủ môn Karius.

Tình huống này xảy ra ở phút 49, 2 phút trước khi Karius mắc sai lầm chưa từng thấy trong lịch sử Champions League: ném bóng vào chân Karim Benzema giúp chân sút người Pháp ghi bàn mở tỉ số.

Ramos bị buộc tội đánh cùi chỏ Karius.

Trong 1 pha bóng xâm nhập vòng cấm Liverpool, Sergio Ramos đã chủ định đánh cùi chỏ đối với Karius, theo báo chí Đức. Tuy nhiên, trọng tài đã không chứng kiến được tình huống này.

Bất bình vì bị Sergio Ramos chơi xấu, Karius đã tiến đến phản ánh với trọng tài chính Milorad Mazic. Tuy nhiên, vị vua sân cỏ người Serbia này đã không đưa ra bất cứ án phạt nào đối với thủ quân Real Madrid.

Cũng theo báo chí Đức thì có vẻ Karius đã bị choáng sau cú đánh cùi chỏ của Sergio Ramos nên 2 phút sau đó (51), thủ môn Liverpool đã không kiểm soát được mình, ném bóng vào chân Benzema, giúp tiền đạo người Pháp ghi bàn mở tỉ số cho Real Madrid.

Karius phàn nàn với trọng tài nhưng không được giải quyết.

Ngoài pha bóng nói trên, Sergio Ramos còn bị Mido, cựu tiền đạo Ai Cập buộc tội chủ định khiến Salah chấn thương phải rời sân sớm. Mất Salah là tổn thất lớn với Liverpool, là một trong những nguyên nhân khiến The Kop lép vế để rồi thua Real Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất