Thể thao

Tiền vệ Tuấn Anh sắp trở về Việt Nam, lỡ cơ hội tham gia 2 giải đấu lớn

B.A (Theo MASK)
Chia sẻ

Sau quãng thời gian điều trị chấn thương đầu gối, Nguyễn Tuấn Anh đã tập nhẹ trở lại và nhiều khả năng tiền vệ này sẽ trở về Việt Nam vào tháng 10 tới sau khi chấn thương bình phục hoàn toàn.

Như đã thông tin, ngay từ vòng 2 V.League 2018 trong trận gặp Hải Phòng, Tuấn Anh đã dính chấn thương rất nặng ở đầu gối và phải rời sân sau hơn 20 phút thi đấu. Từ đó đến nay, tiền vệ của HAGL đã trải qua ca phẫu thuật dây chằng đầu gối cũng như tham gia điều trị hồi phục sau phẫu thuật tại Hàn Quốc và chưa thể thêm 1 lần xỏ giày ra sân thi đấu.

Và vào tối qua ngày 17/7, trang Fanpage chính thức của CLB HAGL đã chia sẻ một đoạn clip ngắn về quá trình hồi phục chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Điều này đã khiến nhiều NHM tại Việt Nam cảm thấy vui mừng bởi trong đoạn clip, Tuấn Anh đã có thể tập gym với tạ, những động tác cho thấy ca phẫu thuật gối của tiền vệ người Thái Bình cho kết quả rất tốt.

Đều đặn 2 buổi/ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần, Tuấn Anh đến bệnh viện hoặc phòng gym điều trị và tập luyện theo giáo án của bác sỹ Choi Joo Young - người từng điều trị cho danh thủ Park Ji Sung và tiền vệ của ĐT Hàn Quốc - Ki Sung-yueng (hiện khoác áo CLB Newcastle United tại Ngoại hạng Anh).

Được biết theo phác đồ điều trị, Tuấn Anh sẽ bình phục chấn thương và trở về Việt Nam vào tháng 10 tới. Như vậy, tiền vệ 23 tuổi sẽ phải lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2018 rồi tiếp đến là ASIAD 18. Vì vậy, mục tiêu của Tuấn Anh sẽ là có thể tham dự AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam vào cuối năm nay.

Mới đây, HLV Park Hang-seo cũng đã công bố danh sách tập trung ĐT Olympic Việt Nam để tham gia giải tứ hùng VFF và Asiad 2018, trong đó có sự góp mặt của 8 cầu thủ của HAGL là Văn Thanh, Hồng Duy, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn, Văn Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

B.A (Theo MASK)

Tin mới nhất