Thể thao

Sau khi xóa sạch ảnh nhau, Tiến Linh và cô giảng viên múa yêu lại từ đầu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau nhiều đồn đoán chia tay khi xóa sạch sành sanh ảnh nhau, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam - Tiến Linh và cô bạn gái nóng bỏng vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cách đây hơn 1 năm, Tiến Linh công khai hẹn hò với giảng viên dạy múa nóng bỏng Ngọc Quyên. Chuyện tình chàng cầu thủ - nàng giáo viên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tiến Linh - Ngọc Quyên là một trong những cặp đôi đẹp nhất của tuyển Việt Nam. Cả hai tương xứng cả về ngoại hình, sự nghiệp cho đến tình cảm dành cho nhau.

Thế nhưng, dạo gần đây cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” bất ngờ có tin đồn chia tay khi trang cá nhân của Tiến Linh và bạn gái xóa đều xóa sạch hình nhau. Dẫu vậy, cặp đôi nhanh chóng đập tan nghi án bằng động thái cặp đôi vẫn thường xuyên tương tác trên trang cá nhân với những lời lẽ vô cùng thân mật.

Trước đây, Tiến Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái, kèm theo lời lẽ ngọt như đường. Người hâm mộ không ít lần phải “ôm tim” trước những câu nói ngôn tình của chân sút 23 tuổi. Chẳng hạn như “Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không”….

Ngọc Quyên - bạn gái của Tiến Linh cũng lãng mạn không kém. Instagram của Quyên ngập tràn hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai cầu thủ. Cô nàng thường xuyên viết những dòng status dài, chia sẻ tình yêu của mình.

Ở trận chung kết, Ngọc Quyên cũng đồng hành cùng bạn trai. Hình ảnh cô nàng đeo huy chương vàng cùng cầu thủ Tiến Linh mừng chiến thắng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều fan mong một đám cưới đẹp như cổ tích của cặp đôi sẽ sớm diễn ra. 

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất