Thể thao

Tiến Linh và cuộc lỡ duyên vợ chồng với cô diễn viên múa nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ít ai biết rằng, đằng sau một Tiến Linh thăng hoa trên sân cỏ là một người vừa trải qua cuộc tình tan vỡ đầy tiếc nuối với cô giảng viên dạy múa nóng bỏng.

Bạn gái Tiến Linh là Ngọc Quyên. Ngọc Quyên là giảng viên dạy múa, cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười duyên với má lúm đồng tiền của cô dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Cả hai yêu nhau được 2 năm trước khi đường ai nấy đi trong thời gian gần đây,

Trong thời gian mặn nồng, Tiến Linh và Ngọc Quyên được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì bóng đá Việt Nam. Cả hai không ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật hay những câu nói yêu thương trên mạng xã hội.

Tiến Linh thường xuyên đăng những hình ảnh và chia sẻ ngọt ngào, lãng mạn về bạn gái: “Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không… Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được! I Love You Forever!“.

Cả hai bên nhau từ lúc Tiến Linh là một cầu thủ vô danh cho đến khi cầu thủ người Bình Dương tỏa sáng trong màu áo đội tuyển. Dù vậy yêu thương và cùng nhau đi hết quãng đường dài rộng của cuộc đời là hai câu chuyện rất khác nhau. Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này đã không thể cùng nhau nắm tay đi hết suốt chặng đường. Điều này khiến NHM vô cùng tiếc nuối.

Khác với các cặp đôi khác, khi chia tay Tiến Linh và Ngọc Quyên không oán trách gì nhau và đôi khi là cảm ơn nhau vì đã bên nhau suốt những tháng thanh xuân của cuộc đời.

Cuộc đời là những chuỗi hành trình, gặp gỡ rồi lại chia ly là chuyện thường tình. Nếu đi được cùng nhau đến cuối con đường thì đó là hạnh phúc, còn nếu chỉ đi được một đoạn đường thì đó là kỷ niệm. Dù chia tay nhưng Tiến Linh và Ngọc Quyên sẽ luôn trân trọng những kỷ niệm bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất