Thể thao

Tiến Linh từng nói 'yêu trọn đời' với giảng viên múa, rồi xóa sạch ảnh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

“Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không. Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được. Love you forever!”...

Nếu như năm 2018, người hâm mộ Việt Nam say trong men tình của những cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam thì năm 2019 là năm của sự chia ly khi lần lượt Quang Hải, Bùi Tiến Dũng rồi đến Tiến Linh đều chia tay bạn gái.

Tiến Linh - Ngọc Quyên từng là một trong những cặp đôi đẹp của bóng đá Việt Nam. Cả hai tương xứng cả về ngoại hình, sự nghiệp cho đến tình cảm dành cho nhau.

Trong suốt 2 năm xây dựng mối quan hệ, cặp đôi thường xuyên chụp những bức hình gần gũi và dành cho nhau những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Dù hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau, nhưng Tiến Linh và bạn gái hơn 2 tuổi bỏ qua mọi rào cản và ủng hộ nhau hết mình.

Tiến Linh từng thề thốt yêu trọn đời với giảng viên múa rồi chia tay…

Tiến Linh còn rắc vào cuộc tình ấy hương vị ngọt ngào êm áo bởi những ngôn tình hiếm có khó tìm. Người hâm mộ không ít lần phải “ôm tim” trước những câu nói ngọt như đường của chân sút 23 tuổi.

“Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không. Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được. Love you forever!”.

“Xa nhau những ngày đầu năm mới. Nhớ cô bạn này quá đi. Chúc cô bạn của tui ăn Tết ở quê nhà vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Mãi yêu cô”.

“Cô bạn thân ơi, ở nhà đợi tui về nhé. Tui đi làm nhiệm vụ xong tui mang quà về cho cô nhé. Yêu cô nhiều lắm”… 

Không chỉ thể hiện tình cảm qua câu chữ, tình cảm của Tiến Linh giành cho giảng viên dạy múa nóng bỏng còn qua hành động. Còn nhớ, trong thời khắc tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018, Tiến Linh không ngại ngần trao cho bạn gái một nụ hôn nồng cháy trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tiến Linh từng trải qua 2 năm mặn nồng với bạn gái. (Ảnh FBNV)

Trong một buổi livestream hồi tháng 12/2018, cầu thủ Bình Dương còn tiết lộ cả hai đã “đính hôn”, chụp ảnh cưới và chỉ chờ “ngày lành tháng tốt” để cùng Ngọc Quyên về chung “một nhà”. Thậm chí, Tiến Linh còn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình.

Thế mà chưa đầy 2 năm, cầu thủ này lại chia tay người mà anh từng thề thốt sẽ “yêu đến trọn đời”. Tình yêu rõ ràng không phải là thứ vô hạn cũng không phải là thứ tồn tại vĩnh viễn, mãi mãi. Tiến Linh và bạn gái từng yêu nhau say đắm những bây giờ có lẽ cả hai chỉ là hai người dưng lạc lối bước qua đời nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất