Thể thao

Tiền đạo từng từ chối 75 triệu Euro của M.U gia nhập Bayern với giá 5 triệu Euro

Thái Việt
Chia sẻ

Ivan Perisic đã chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Inter Milan.

Truyền thông nước Ý mới đây đã đưa tin cho rằng tiền đạo Inter Milan - Ivan Perisic đã chính thức chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng dạng cho mượn với mức phí là 5 triệu Euro, kèm điều khoản mua đứt với giá 20 triệu Euro.

Thực tế, Perisic đã được HLV Antonio Conte bật đèn xanh cho phép ra đi từ tháng trước. Cựu thuyền trưởng Chelsea từng tuyên bố thẳng thừng rằng “kế hoạch của ông không có tên Perisic”.

Hợp đồng của Perisic với Inter còn thời hạn đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, anh không còn ở đỉnh cao phong độ so với cách đây 2 năm. Mùa giải vừa qua, Perisic chỉ ghi được 9 bàn sau tổng cộng 45 trận cho Inter.

Thậm chí, Perisic chỉ còn được Transfermarkt định giá khoảng 30 triệu euro. Đáng chú ý, anh từng được M.U hỏi mua với mức giá xấp xỉ 75 triệu euro nhưng cuối cùng không thể rời Inter.

Perisic gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Inter Milan đang trong thời kỳ thanh lọc lại đội hình, bởi lẽ họ vừa đón tiền đạo Lukaku từ Man Utd với mức lương lên tới gần 10 triệu/mùa. Bên cạnh đó, việc đẩy Perisic đi sẽ tạo điều kiện cho tiền đạo trẻ Lautaro Martinez có cơ hội toả sáng.

Việc sang thi đấu cho Bayern sẽ là nước đi đúng đắn cho Perisic nếu muốn níu giữ lại sự nghiệp. Bởi lẽ môi trường nước Đức không quá xa lạ với cầu thủ 30 tuổi, anh từng có thời gian thi đấu cho Dormund và Wolfsburg.

Về phần “Hùm xám”, ngoài Perisic thì họ cũng đang nhắm đến Hakim Ziyech của Ajax, người được định giá khoảng 30 triệu euro.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất