Thể thao

Tiền đạo Huỳnh Như trở thành ứng viên ‘Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM’

Từ Xuyên
Chia sẻ

Nữ cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam là một trong những ứng viên cho giải thưởng 'Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM' năm 2019.

Mới đây, nữ cầu thủ Huỳnh Như đã lọt vào danh sách ứng viên cho cho giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019. Được biết, bản danh sách này do Thành đoàn TP.HCM công bố. Các ứng viên đều là những gương mặt trẻ từ 35 tuổi trở xuống. Họ trở thành gương mặt tiêu biểu trên các lĩnh vực với nhiều thành tích và cống hiến trong năm 2019, đại diện cho bộ mặt của tuổi trẻ thành phố mang tên Bác.

Việc bình chọn trên mạng đã bắt đầu ngày 11/12, và sẽ kết thúc vào lúc 12h ngày 17/12. Sau đó, hội đồng bình chọn dự kiến họp vào buổi chiều cùng ngày.

Sở dĩ, Huỳnh Như lọt vào danh sách ứng viên giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm nay vì những đóng góp nổi bật cho đổi tuyển nữ Việt Nam. Cô gái sinh năm 1991 góp công rất lớn vào chiếc huy chương vàng SEA Games 30 của đội tuyển nữ Việt Nam. Không chỉ vậy, dưới vai trò đội trưởng đội bóng đá nữ TP.HCM, cô giúp đội bóng giành chức vô địch giải Bóng đá nữ Quốc gia năm 2019.

Huỳnh Như trở thành ứng viên “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019.

Ngoài ra, thủ quân tuyển nữ Việt Nam rất tích cực tham gia hoạt động gây quỹ cho người nghèo và vận động viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do Trung tâm thể dục thể thao quân 1 tổ chức. Chính những đóng góp không biết mệt mỏi trên nhiều khía cạnh đã giúp Huỳnh Như được lọt vào danh sách ứng viên giải thưởng “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2019 như một sự ghi nhận xứng đáng.

Sau chiếc huy chương vàng SEA Games 30, Huỳnh Như cùng các đồng đội ở tuyển nữ Việt Nam sẽ được về thăm gia đình trước khi bước vào mùa giải mới.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất