Thể thao

Thủy Tiên quyên góp hơn 15 tỷ, hoàn thành dự án máy lọc nước cho bà con miền Tây

Linh Hồ
Chia sẻ

Thủy Tiên tiết lộ số tiền quyên góp cuối cùng lên tới 15 tỷ 340 triệu, gần như đã hoàn thành lắp đặt máy lọc nước cho bà con miền Tây bị hạn mặn.

Tối ngày 01/06, Thủy Tiên đăng chi tiết về việc quyên góp đặt máy lọc nước lọc ở miền Tây. Số tiền cuối cùng mà nàng ca sĩ nhận được cực “khủng”: “Báo tin mừng cho cả nhà nè, Tiên nhận Quyên góp là 15 tỷ 340 triệu dự án máy lọc nước hiện tại gần như đã hoàn thành xong tốt đẹp, chỉ còn lại 2 máy phát sinh sau cùng mới vừa quyết định làm thêm 1-2 hôm nay thôi“.

Ngoài ra, vợ Công Vinh còn rất cẩn thận và tỉ mỉ, công bố chi tiết những thông tin, chi tiêu trên trang cá nhân để mọi người có thể theo dõi cũng như cảm thấy minh bạch với số tiền mà mình quyên góp. Đây cũng chính là một trong những yếu tố khiến fans luôn yêu thương và dành sự yêu mến đặc biệt cho nàng Wag.

Thủy Tiên quyên góp lắp máy lọc nước cho bà con miền Tây.

Nhiều người đã cảm thấy rất khâm phục với tấm lòng ấm áp của nàng ca sĩ, dù gặp phải rất nhiều khó khắn trong quá trình lắp đặt máy lọc nước nhưng cô vẫn quyết tâm khắc phục bằng được, để bà con có cơ hội sử dụng nước sạch như nhau: “Do là các điểm đặt máy ở rất xa xôi, tận cùng trời cuối đất, có những nơi điện còn chưa có, Tiên phải xin nhà nước hạ bình điện mới chạy được máy, nhiều điểm quá nên Tiên phải nhờ mẹ giúp, 2 mẹ con chia nhau ra đi nghiệm thu máy cho bà con mới kịp“.

Hình ảnh Thủy Tiên và Công Vinh đi khảo sát địa điểm lắp máy lọc.

Sau gần 3 tháng kêu gọi, dự án mà vợ chồng Công Vinh đặt bao nhiêu tâm huyết cuối cùng cũng đã đi vào giai đoạn hoàn thành. Đây có lẽ là niềm vui rất lớn của bà con miền tây nói chùng và cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên nói riêng. NHM cũng gửi những lời chúc mừng và cảm ơn đến tấm lòng nhân ái của cả hai vợ chồng.

Thủy Tiên – Công Vinh luôn là cặp đôi dành được sự mến mộ bậc nhất từ fans hâm mộ bóng đá. Cuộc sống hạnh phúc, luôn làm những việc thiện giúp người gặp khó khăn là điều mà khán giả luôn nhớ về khi nhắc tới cầu thủ xứ Nghệ và giọng ca Giấc mơ tuyết trắng.

 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất