Thể thao

Thủy Tiên: Công Vinh tiết lộ hết bí quyết nghề nghiệp, sao còn bóp méo 'tự truyện'

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng, ca sĩ Thủy Tiên đã quyết định đăng mạng xã hội để chỉ trích những ai cố tình "ném đá" tự truyện Phút 89 của Công Vinh.

Một đoạn trong dòng trạng thái của Thủy Tiên viết: “Cuốn sách bao nhiêu tâm huyết xây dựng tốt đẹp và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Trong sách bao nhiêu sự việc, bao nhiêu người bạn đồng đội tốt đẹp cảm động, những kinh nghiệm cá nhân quý báu đã giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử thế nào, các bí quyết nghề nghiệp anh chả giấu nói hết luôn. 20 năm cống hiến qua 7 đời HLV đội tuyển và chơi ở rất nhiều CLB chuyên nghiệp khác nhau, gặp bao nhiêu trường hợp phải đối diện bao nhiêu vấn đề cần nhìn nhận…

Chia sẻ bao nhiêu kinh nghiệm quý giá của bản thân với một tâm thế rất nhẹ nhàng sâu sắc chứ tuyệt nhiên không nói xấu ai. Các bạn cố tình bóp méo sự thật hướng dư luận đi theo hướng sai mục đích của quyển tự truyện này.. để làm gì?

Thủy Tiên đã lên tiếng bảo vệ Công Vinh.

Tôi chưa thấy ai đã đọc cuốn sách xong mà nói nó tiêu cực hay nói xấu… Những ai chửi bới toàn là những người chưa đọc thì lại toàn đi nói xấu bóp méo sự thật. Con voi là con voi, cái chân voi hay cái đuôi voi không phải là con voi, văn hoá ta đa phần y như thầy bói mù để cho 1 số trang lá cải dẫn dắt chửi bới vậy”.

Sự bức xúc của Thủy Tiên là điều được dự đoán từ trước, bởi tự truyện Phút 89 của Công Vinh đang làm dư luận “dậy sóng” nhưng hướng rẽ lại đi theo cách nhìn thiếu tích cực, khiến cho Vinh bị “ném đá”.

Sau tất cả, Thủy Tiên mong muốn là mọi người hãy đọc cuốn tự truyện Phút 89 để nhìn theo hướng tích cực, với những bài học của Công Vinh sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất