Thể thao

Thua thảm Ấn Độ, Thái Lan sa thải HLV Milovan Rajevac!

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Milovan Rajevac đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Thái Lan sa thải sau thất bại trước Ấn Độ vào tối ngày 6/1.

Ngay trong đêm thua Ấn Độ, Thái Lan quyết định sa thải HLV Milovan Rajevac. Một quyết định không hề bất ngờ với người hâm mộ Thái Lan sau màn trình diễn quá tệ trước tuyển Ấn Độ với thất bại 1-4.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã tiến hành họp báo ngay trong đêm 6/1. Họ quyết định sa thải ngay lập tức HLV Milovan Rajevac để trấn an cơn giận của người hâm mộ xứ chùa vàng sau khi đội nhà thua 1-4 trước tuyển Ấn Độ.

Thái Lan đã sa thải HLV.

“Tôi xin thông báo hợp đồng của Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Rajevac đã chính thức chấm dứt. Một số trợ lý của ông Rajevac cũng đồng thời không còn làm việc cùng đội tuyển Thái Lan nữa. Trợ lý Sirisak Yodyardthai sẽ là người tạm thời đảm nhận vị trí HLV trưởng ngay từ trận đấu sắp tới tại Asian Cup 2019.

Tôi tin rằng kết quả thua 1-4 trước Ấn Độ không phản ánh hoàn toàn nền bóng đá Thái Lan. Đó là trách nhiệm của ban huấn luyện mà đứng đầu là huấn luyện trưởng“, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan tuyên bố.

Đáng nói, sau trận thua Ấn Độ thì HLV Milovan Rajevac vẫn nói cứng: “Tuyển Thái Lan đã nhận được một bài học. Chúng tôi phải từ bài học này để thi đấu tốt hơn trong các trận tiếp theo. Chúng tôi phải chơi mạnh mẽ, phải nỗ lực hơn và ghi những bàn thắng, kiếm những điểm số.

Bạn không thể dự đoán chính xác mọi điều sẽ diễn ra trong bóng đá, giống như chuyện tuyển Australia để thua Jordan. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc, Thái Lan còn 2 trận đấu phía trước. Tôi vẫn lạc quan vào khả năng lọt vào vòng 1/8″.

Tuy nhiên, ông Milovan đã không còn cơ hội thực hiện giấc mơ đưa tuyển Thái Lan vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2019 vì bị sa thải ngay trong đêm 6/1.

Với trận thua 1-4 trước Ấn Độ, Thái Lan đang gặp khó khăn rất lớn trong việc giành vé đi tiếp ở bảng A. Họ cần ít nhất 4 điểm trong 2 trận còn lại để nuôi hy vọng nhưng cả chủ nhà UAE và Bahrain được đánh giá cao hơn so với Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất