Thể thao

Thua tan nát, người hâm mộ đề nghị bóng đá Thái Lan sang học tập Việt Nam

Hữu Chí
Chia sẻ

Tờ Siam Sports cho rằng, U23 Thái Lan cần phải xem U23 Việt Nam là mục tiêu để phấn đấu trong trận đấu cuối cùng tại giải U23 châu Á 2018.

Tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2018, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên và U23 Palestin. Trước khi giải đấu diễn ra, giới chuyên môn cho rằng, với thực lực của mình, thầy trò HLV Zoran Jankovic hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, U23 Thái Lan đã gây thất vọng tràn trề trên đất Trung Quốc. Trải quả 2 trận đấu đầu tiên, đội bóng xứ sở chùa vàng lần lượt để thua 0-1 trước U23 Triều Tiên và 0-1 trước U23 Nhật Bản. Và đến trận cuối cùng của vòng bảng, u23 Thái Lan tiếp tục gây thất vọng tràn trề khi để thua U23 Palestine với tỉ số 5-1.

Như vậy, U23 Thái Lan kết thúc vòng bảng với 3 trận toàn thua, xếp cuối bảng B. Đội bóng xứ chùa vàng không giành được điểm nào và chỉ ghi được 1 bàn thắng.

U23 Thái Lan (áo xanh) để thua U23 Triều Tiên ở trận mở màn.

Thành tích này khiến các fan hâm mộ nước này không khỏi thất vọng. Về phần mình, HLV Jankovic đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Thái Lan (FAT) sa thải khi U23 Thái Lan về nước.

Trên trang Facebook của LĐBĐ châu Á, một CĐV Thái Lan bình luận: “Không hiểu Thái Lan có thể thi đấu tệ đến thế. Chúng ta đang là đội bóng số một Đông Nam Á nhưng ở giải đấu này, U23 Thái Lan thi đấu tệ hơn cả U23 Việt Nam hay U23 Malaysia. Tôi nghĩ, đã đến lúc bóng đá Thái Lan nên học tập cách đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất