Thể thao

Thua đau HLV Park Hang Seo, HLV Thái Lan chính thức mất việc!

Văn Nhân
Chia sẻ

Thái Lan đã chính thức sa thải HLV HLV Sirisak Yodkhakthai sau 2 giờ giải trình vì thất bại ở King's Cup 2019.

Trưa nay (14/6), Liên đoàn bóng đá Thái Lan chính thức chia tay HLV Sirisak Yodkhakthai với thông báo trên trang chủ. Câu chuyện này kết thúc sau 2 giờ làm việc giữa hai bên, khi HLV Sirisak Yodkhakthai gây thất vọng lớn với thất bại bẽ bàng ở King's Cup 2019.

Nguyên nhân lớn nhất khiến HLV Sirisak Yodkhakthai mất việc vì Thái Lan thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam. Một kết cục trái ngược với tuyên bố rất mạnh miệng ban đầu của HLV Sirisak Yodkhakthai là đánh bại Việt Nam để khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á và vô địch King's Cup 2019.

Thất bại trước HLV Park Hang Seo, HLV Thái Lan bị mất việc vào hôm nay.

Tại buổi họp, HLV Sirisak Yodkhakthai cùng trợ lý Choketawee Promrut đã phải giải trình vì thất bại ở King's Cup 2019, trong đó có nỗi thất vọng cực lớn là thua Việt Nam ngay tại sân nhà. Thất bại trước thầy trò HLV Park Hang Seo được ví như cú sốc lớn cho người hâm mộ Thái Lan, khi họ chờ đợi rất lâu về màn so kè với hy vọng Thái Lan sẽ chứng tỏ được vị thế của đội bóng nhiều năm thống trị bóng đá Đông Nam Á.

Tại King's Cup 2019, Thái Lan đặt mục tiêu vô địch nhưng thua trắng cả 2 trận đấu trước Việt Nam và Ấn Độ. Thái Lan kết thúc giải với 0 điểm, 0 bàn và về bét. Đây là thành tích kém cỏi nhất của Thái Lan trong lịch sử King's Cup.

Sau trận thua Việt Nam, báo chí Thái Lan đã có quá nhiều sự mổ xẻ, còn người hâm mộ thất vọng lớn về trận đấu của đội nhà. Mọi thứ như giọt nước tràn ly khi Thái Lan tiếp tục nhận thất bại trước Ấn Độ. Thế nên, HLV Sirisak Yodkhakthai bị mất việc là điều không hề bất ngờ lớn.

Hơn hết, HLV Sirisak Yodkhakthai chỉ được xem là phương án tạm thời của bóng đá Thái Lan. Câu chuyện chia tay này là điều tất yếu phải xảy ra, nhất là trong cơn giận của người hâm mộ sau King's Cup 2019.

Hiện tại, Thái Lan đang có nhiều ứng viên để thay thế HLV Sirisak Yodkhakthai. Nhiều hồ sơ đã được nộp cho Liên đoàn bóng đá Thái Lan chọn lựa ra một nhà cầm quân đủ đẳng cấp vực dậy bóng đá Thái Lan.

Trước HLV Sirisak Yodkhakthai, Thái Lan cũng chia tay HLV U23 Thái Lan. Tất cả giống như một cuộc “thay máu” của Liên đoàn bóng đá Thái Lan. Họ đang cố gắng cứu vãn sự sa sút cũng như niềm tin trong mắt người hâm mộ xứ chùa Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất