Thể thao

Thua đậm U22 Việt Nam, HLV Campuchia đổ lỗi cho trọng tài o ép

Từ Xuyên
Chia sẻ

Sau trận thua trước U22 Việt Nam, HLV Felix Damas bên phía U22 Campuchia đã có những chia sẻ trước báo giới.

U22 Việt Nam vừa đánh bại U22 Campuchia với tỉ số 4-0 ở trận bán kết SEA Games 30. Cú hattrick của Hà Đức Chinh cùng pha lập công do Tiến Linh thực hiện giúp U22 Việt Nam giành thắng lợi rất xứng đáng.

Sau trận đấu, HLV U22 Campuchia đã có những chia sẻ cảm xúc trước báo giới. Trước hết, ông Felix Damas chúc mừng chiến công từ các cầu thủ U22 Việt Nam. Tuy nhiên, ông lý giải nguyên nhân thất bại của U22 Campuchia: “U22 Campuchia có khởi đầu rất tốt nhưng vấn đề thể lực khiến U22 Campuchia thất bại trước Việt Nam. Tôi hy vọng trong một vài năm nữa vấn đề này sẽ được cải thiện.

Trận đấu này chúng tôi đã cố gắng chơi áp sát nhằm gây khó khăn cho U22 Việt Nam. Nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam đã chơi tốt đặc biệt là những tình huống bóng bổng”.

HLV U22 Campuchia đánh giá cao màn trình diễn của U22 Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV U22 Campuchia có đến 2 lần phàn nàn về công tác trọng tài: “Các trọng tài điều khiến trận đấu không tốt khiến đội bóng của chúng tôi gặp khá nhiều bất lợi. Ngày hôm nay, vấn đề điều hành của các trọng tài thực sự có vấn đề . Nhưng tôi vẫn hài lòng với khoảng 15 phút đầu trận khi cầu thủ chúng tôi thi đấu khá hay”.

Cuối cùng, nhắc đến trận tranh giải ba gặp U22 Myanmar, HLV U22 Campuchia thể hiện quyết tâm giành thắng lợi: “Trận đấu tranh giải ba tới sẽ rất khó khăn vì cả U22 Campuchia lẫn U22 Myanmar đều rất mệt. Trận đấu tranh huy chương đồng tới đây, các cầu thủ U22 Campuchia sẽ thi đấu hết mừng vì màu cời sắc áo chứ không hề có ý định buông xuôi”.

HLV U22 Campuchia không hài lòng với công tác trọng tài.

Chiến thắng trước U22 Campuchia giúp U22 Việt Nam lọt vào trận chung kết gặp U22 Indonesia vào ngày 10/12 tới đây. Còn U22 Campuchia có trận tranh huy chương đồng gặp U22 Myanmar.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất