Thể thao

Thủ môn đẩy 2 quả phạt đền của M.U là ai?

Bá Định
Chia sẻ

Thủ thành Tim Krul chặn được 2 quả phạt đền của Martial và Rashford từng nổi tiếng nhờ tài năng cản phá 11m.

Mới đây, CLB M.U vừa đánh bại CLB Norwich với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách trong trận đấu thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, “quỷ đỏ” có 2 cơ hội ghi bàn mười mươi khi được trọng tài cho hưởng đến 2 quả phạt đền. Thế nhưng, trên chấm 11m, cả Rashford lẫn Martial đều không thể thắng nổi thủ thành Tim Krul.

Đáng chú ý, Tim Krul từng được mệnh danh là vua bắt phạt đền. Tại giải World Cup 2014, khi ĐT Hà Lan đối đầu với ĐT Costa Rica ở vòng tứ kết. Giữa thời điểm 2 đội hoà nhau 0-0 suốt 120 phút thi đấu, HLV Louis Van Gaal liền tung Tim Krul vào thay thế thủ thành Jasper Cillessen vào phút 119 với nhiệm vụ chỉ để bắt penalty.

Tim Krul từng giúp Hà Lan đánh bại Costa Rica trên chấm phạt đền.

Quả nhiên, sau đó, Tim Krul đổ người thành công cả 5 lần và chặn được 2 cú sút 11m bên phía ĐT Costa Rica, qua đó giúp Hà Lan vào đến vòng bán kết. Bản thân HLV Louis Van Gaal được báo giới tung hô nhờ tài thay người thần thánh.

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia này lại không tiếp tục phát huy điều đó trong trận đấu gặp ĐT Argentina. Van Gaal không tung Tim Krul vào để bắt penalty, mà vẫn tin tưởng thủ thành số một Jasper Cillessen. Kết quả, ĐT Hà Lan thất thủ 2-4 trước Argentina trên chấm luân lưu.

Tài năng của Tim Krul không thể giúp Norwich tránh khỏi thất bại trước M.U.

Thế nên, việc cả Rashford và Martial thất bại khi đối đầu với Tim Krul chẳng có gì đáng ngạc nhiên. Dẫu vậy, tài năng của Tim Krul cũng không giúp CLB Norwich tránh khỏi thất bại 1-3. Các cầu thủ lập công cho “quỷ đỏ” gồm: Mc Tominay, Rashford và Martial.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất