Thể thao

Thủ môn Bửu Ngọc: Tôi sẽ chơi tốt để không phụ niềm tin CĐV HAGL

Văn Nhân
Chia sẻ

Thủ môn Bửu Ngọc đã đến CLB HAGL với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Thủ môn người Đồng Tháp đã có những chia sẻ cùng Saostar.

Mới đây, CLB HAGL đã chính thức chiêu mộ thủ môn Bửu Ngọc với thời hạn 1 năm. Đây được xem là bản hợp đồng bất ngờ khi có thông tin CLB HAGL muốn có Tuấn Mạnh, dù vậy thủ môn tuyển Việt Nam quyết định tiếp tục gắn bó cùng CLB Khánh Hòa.

Thủ môn Bửu Ngọc nói với Saostar: “Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi đến CLB HAGL. Tất cả đều biết CLB HAGL nhận được sự yêu mến rất lớn của người hâm mộ cả nước nói chung và CĐV HAGL nói riêng. Bản thân tôi hiểu được điều đó nên xác định phải chơi hết mình, cố gắng thi đấu thật tốt để đáp lại niềm tin từ người hâm mộ HAGL.

Tôi tin sẽ tốt để xứng đáng với hình ảnh của CLB HAGL trong lòng người hâm mộ cả nước. Tôi cũng không xem điều này là áp lực, đó là động lực để tôi cố gắng hơn và hướng tới những giá trị tích cực nhất cho đội bóng.

Chuyện thi đấu ở một CLB có nhiều người yêu mến, trân trọng và dõi theo chính là món quà lớn nhất cho mọi cầu thủ, còn bản thân tôi càng khát vọng ra sân và thể hiện chính mình để có thể tạo nên những thành tích tốt cùng đội bóng ở mùa bóng 2020″.

CLB HAGL chiêu mộ thành công thủ môn Bửu Ngọc. Ảnh: CLB HAGL

Nói về mục tiêu khi đến CLB HAGL, Bửu Ngọc nói: “Tôi nghĩ đây là cơ hội để tôi chứng tỏ được chính mình, tìm lại hình ảnh của mình. Tôi xem đây là một cơ hội lớn và háo hức chờ đợi ngày thi đấu ở V.League 2020 cùng CLB HAGL. Tôi quyết tâm cống hiến hết mình cho CLB HAGL để có được thành tích tốt nhất trong mùa bóng 2020”.

Thủ môn Bửu Ngọc từng là một trong những tài năng lớn của bóng đá Việt Nam. Bửu Ngọc thi đấu cho CLB Đồng Tháp, Cần Thơ, Thanh Hóa và Phố Hiến. Bây giờ, anh quyết định chọn CLB HAGL để đầu quân với quyết tâm chơi thật tốt để xứng đáng với niềm tin từ lãnh đạo đội bóng phố Núi và người hâm mộ HAGL.

Hiện tại, CLB HAGL đang chuẩn bị tích cực cho mùa bóng 2020. Đây là mùa giải mà bầu Đức muốn những cầu thủ tốt nhất của HAGL sẽ sát cánh cùng nhau thi đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất