Thể thao

Thi đấu mờ nhạt, Suarez bị cư dân mạng chửi tơi tả

Hữu Chí
Chia sẻ

Mặc dù có ít nhất 3 tình huống đối mặt với thủ thành Ahmed El-Shenawy nhưng tiền đạo Luis Suarez đã không thể tận dụng được khiến ĐT Uruguay gặp nhiều khó khăn trước Ai Cập ở trận ra quân tại bảng A World Cup 2018.

Khi theo dõi trận đấu giữa Ai Cập với Uruguay tại vòng bảng World Cup 2018 đêm qua, mọi người có lẽ sẽ không thể nhận ra Luis Suarez, một sát thủ vòng cấm đã và đang “làm mưa làm gió” tại Premier League, La Liga. Những bước chạy nhọc nhằn cùng các pha xử lý rườm rà khiến cơ hội mà chân sút thuộc biên chế Barca có được trôi qua trong tiếc nuối của các đồng đội.

Rất may cho Uruguay là trung vệ Jose Gimenez đã tỏa sáng đúng lúc với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 89 để mang về chiến thắng 1-0 cho đại diện của Nam Mỹ. Carlos Sanchez là người kiến tạo cơ hội để Gimenez lập công.

Suarez có trận đấu đáng quên trước Ai Cập.

Sau trận đấu thảm họa của Suarez, nhiều NHM đã lên tiếng chê bai chân sút 31 tuổi. Tài khoản Twitter có tên ISCO chia sẻ: “Suarez chỉ là một người biết chơi bóng đá. Tôi có thể hiểu tại sao Barca lại khao khát có Griezmann đến như vậy”.

Trên MXH Facebook, tài khoản có tên Ade Teemee bình luận: “Ai Cập cần Mohamed Salah trên sân. Nhưng tôi vẫn không hiểu những gì Suarez muốn làm khi anh ta đã có cơ hội để ghi bàn nhưng lại dứt điểm tệ đến vậy”.

Gimenez là người hùng của ĐT Uruguay.

Tài khoản Twitter Agustin cũng chia sẻ: “Nếu Suarez ghi được bàn từ bất kỳ cơ hội nào của anh ta, trận đấu sẽ kết thúc sớm hơn”.

Trên trang Twitter cá nhân, huyền thoại bóng đá Anh - Gary Lineker nhận định đầy tếu táo: “Ở trận đấu vừa qua, Mohamed Salah thi đấu hay hơn Luis Suarez”. Đây là dòng status mang tính mỉa mai vì Salah không thi đấu phút nào.

Tài khoản I AM LEGEND nhận xét trên kênh YouTube của LĐBĐ thế giới (FIFA): “Suarez hiện đang là tiền đạo tồi tệ nhất châu Âu”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất