Thể thao

'Thánh nữ Mì Gõ' hướng dẫn tập vòng 3, cách mát-xa vòng 1 cho phái đẹp

Lê Phong
Chia sẻ

Không cần mất quá nhiều thời gian và công sức, các bạn nữ hoàn toàn có thể cải thiện độ hấp dẫn của vòng 3 cơ thể chỉ với những bài tập đơn giản sau đây.

4 động tác gym đơn giản giúp săn chắc vòng 3:

Sẵn sàng hướng dẫn mát-xa vòng 1 cho phái đẹp

“Bữa ăn chính nên là buổi sáng và trưa thôi. Đặc biệt không được ăn tinh bột vào buổi tối. Bữa ăn chính nên có các loại thức ăn như ức gà, thịt gà trắng, thịt bò làm chủ yếu, ít ăn đồ chiên xào.

Buổi tối các bạn chỉ nên ăn trái cây, uống sữa hoặc rau củ quả là được rồi. Đặc biệt, mỗi ngày các bạn nên uống khoảng 2-3 ly sữa thì rất là tốt. Trước khi đi uống một ly sữa nóng.

Ngoài ra thì các bạn hoàn toàn có thể ăn thêm bữa phụ vào buổi chiều. Bánh mì, canh, súp chẳng hạn cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến cân nặng đâu. Bia rất hại cho cơ thể, nhất là vòng 2. Vì vậy tốt nhất chị em không nên uống bia. Có thể uống chút rượu vang.

Tốt nhất dù Tết mình vẫn nên dành xíu thời gian cho thể dục, chạy bộ 1 vài vòng hoặc vài động tác thể dục nhẹ cũng giúp cơ thể khỏe lên.

Đặc biệt, các chị em phụ nữ nên dành chút thời gian mát-xa vòng 1 sau khi tắm sẽ rất tốt cho cơ thể. Còn cụ thể cách mát-xa thì các bạn có thể nhắn tin vào facebook của Trang, nếu là phụ nữ nhắn tin thì chắc chắn Trang sẽ trả lời”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Lê Phong - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất