Thể thao

Tháng 4, hội fandom của ĐTVN rộn ràng với 9 cầu thủ sinh nhật

Bảo Phương
Chia sẻ

Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Trọng Đại, Đình Trọng, Văn Toàn, Trọng Hoàng là những cầu thủ của BĐVN có sinh nhật trong tháng 4.

Có thể nói, tháng 4 là một tháng hết sức đặc biệt với NHM bóng đá Việt Nam khi có tới 9 ngôi sao của ĐT Việt Nam đều cùng đón sinh nhật trong tháng này. Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Hậu, Văn Đức, Trọng Đại, Đình Trọng, Văn Toàn, Trọng Hoàng đều sẽ lần lượt thêm tuổi mới trong tháng 4 năm nay.

Mở màn cho tháng sinh nhật này là Trọng Đại. Trọng Đại sinh ngày 7/4/ 1997. Không thể phủ nhận, Trọng Đại là một trong những cầu thủ điển trai nhât của bóng đá Việt Nam hiện tại. Tuy vậy, trái ngược vơi vẻ lãng tử hút hồn phái nữ, phong độ của Trọng Đại trong thời gian gần đây là chưa thực sự ấn tượng. Chính vì vậy, NHM tin rằng bước sang tuổi mới, tiền vệ thuộc biên chế Viettel sẽ có bước chuyển mình ấn tượng.

Cầu thủ tiếp theo có sinh nhật trong tháng 4 là Phan Văn Đức. Chàng tiền đạo của SLNA đang là trụ cột của CLB SLNA. Sinh nhật năm nay sẽ có thêm phần thú vị với Văn Đức khi anh sẽ đón khoảnh khắc đặc biệt này cùng vợ mới cưới của mình là Nhật Linh. NHM tin rằng, sau một năm 23 tuổi đầy biến cố với những chấn thương liên tiếp, Văn Đức sẻ trở lại mạnh mẽ hơn trên sân cỏ.

Văn Toàn - chàng cầu thủ của CLB HAGL sinh ngày 12/4/1996. Trước đây 1 ngày, bạn gái của Văn Toàn là Trang Nhung cũng đón sinh nhật (ngày 11/4). Văn Toàn và bạn gái năm nay phải đón sinh nhật xa nhau vì những diễn biến của dịch Covid-19. Tuy vậy, cặp đôi này vẫn trao cho nhau những lời chúc ngọt nào trên MXH.

Quang Hải cũng là một chàng trai thuộc cung Bạch Dương của đội tuyển U23. Rất nhiều fan kì vọng Quang Hải sẽ sớm trở lại phong độ sáng chói và tiếp tục “làm nên chuyện” cùng CLB Hà Nội tại V-league cũng như cùng ĐT Việt Nam tại những giải đấu sắp tới.

Sắp tới đây (14/4), hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng sẽ đón sinh nhật thứ 24 của mình. Anh chàng nam tính, điển trai nhất nhì CLB HAGL dù khá ít tương tác với fan trên MXH nhưng vẫn được hâm mộ bởi sự vững vàng, chắc chắn trên sân cỏ.

Sắp tới, chúng ta cũng sẽ có sinh nhật của Trọng Hoàng (14/4), Văn Hậu (19/4), Đình Trọng (25/4) và Xuân Trường (28/4). Hãy cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cầu thủ nhé!

Project chúc mừng sinh nhật Đình Trọng năm 2018 của fanpage Lá chắn thép - Trần Đình Trọng 1st fanpage. Hứa hẹn trong năm nay, NHM Đình Trọng cũng sẽ có những hoạt động để mừng sinh nhật của chàng cầu thủ con cưng.

Trọng Hoàng cũng sẽ đón sinh nhật thứ 30 của mình vào ngày 14/4 tới đây.

Hi vọng khi bước sang tuổi 24 vào ngày 28/4 tới đây, Xuân Trường sẽ thật thành công trong tương lai. Đặc biệt là sau những chấn thương liên tiếp ảnh hưởng đến phong độ, Xuân Trường chắc chắn cũng muốn làm mới mình khi bước sang tuổi mới.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất