Thể thao

Thua Ấn Độ, Thái Lan về bét King's Cup: Cái kết đắng vì từng chê đối thủ yếu

Văn Nhân
Chia sẻ

Tuyển Thái Lan đã thua Ấn Độ 0-1 nên về bét King's Cup 2019 trong nỗi thất vọng tột cùng.

Một tấn bi kịch thực sự cho bóng đá Thái Lan khi để thua Ấn Độ với tỷ số 0-1 ngay tại sân nhà trong trận tranh hạng Ba King's Cup 2019.

Thái Lan đã sớm nhận bàn thua ngay phút 17 nhưng không thể có được bàn gỡ trước Ấn Độ. Một gáo nước lạnh cho Thái Lan trong ngày muốn có 1 chiến thắng tưng bừng để xóa đi thất vọng sau trận thua tuyển Việt Nam. Nhưng người Thái không có được bàn gỡ nên chấp nhận thua 0-1 trước Ấn Độ, qua đó kết thúc King's Cup 2019 với thành tích toàn thua, không có nổi 1 bàn thắng.

Thái Lan rời King's Cup với vị trí đứng bét.

Một thành tích có thể nói là quá buồn cho chủ nhà Thái Lan. Họ được kỳ vọng vô địch King's Cup 2019 nhưng lần lượt bại trận trước Việt Nam và Ấn Độ theo đúng kịch bản: 0-1.

Thất bại trước Ấn Độ là lần thứ 2 liên tiếp Thái Lan nhận trái đắng trước đội bóng này. Gần nhất, Thái Lan bị thua tán nát ở vòng bảng ASIAN Cup 2019 trước Ấn Độ. Thế nên, đội chủ nhà muốn mời đối thủ sang để có cơ hội phục hận. Nhưng thêm một lần nhận lấy sự ê chề.

Một câu chuyện khá thú vị là Thái Lan từng chê tuyển Ấn Độ yếu vào giữa năm 2018 khi không thèm đá giao hữu. Lúc đó, Thái Lan nghĩ đối thủ không xứng tầm nên không nhận lời. Thái Lan chọn Trung Quốc vì Ấn Độ có thứ hạng thấp hơn.

Nhưng mọi thứ không thể ngờ là Thái Lan đã thua liên tục trước Ấn Độ từ ASIAN Cup đến King's Cup. Có lẽ, Thái Lan đã phí phạm cơ hội đá giao hữu để hiểu hơn về Ấn Độ.

King's Cup 2019 thực sự quá bi kịch cho Thái Lan khi thua cả Việt Nam và Ấn Độ, hai đối thủ vốn chưa bao giờ được người Thái xem đứng ngang hàng. Đây có lẽ là bài học lớn cho bóng đá Thái Lan nhìn lại chính mình sau một thời gian dài ảo tưởng đã vươn tầm châu Á, hướng đến World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất