Thể thao

Thái Lan hội quân, gọi thêm 2 ngôi sao để đối đầu Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Trưa nay (30/5), Đội tuyển Thái Lan đã chính thức hội quân chuẩn bị cho King’s Cup, đáng chú ý là HLV Sirisak đã quyết định gọi bổ sung thêm 2 ngôi sao chất lượng.

Ngay sau vòng 13 Thai League, Ban huấn luyện và các thành viên đầu tiên của ĐT Thái Lan tập trung sớm để chuẩn bị cho King”s Cup diễn ra sau đây 1 tuần. 

Đáng chú ý trong số này có thủ môn trở về từ Bỉ và tập nhờ Muangthong United những ngày qua là Kawin Thamsatchanan. Hung thần ĐT Việt Nam, Teerasil Dangda cũng như Peeradan Juusamee hay Thanabun Kesarat cũng đã có mặt.

ĐT Thái Lan hội quân sớm trước 1 tuần.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ thuộc biên chế Buriram sẽ phải tập trung muộn do lịch thi đấu bù vòng 13 Thai League. Ngày 2-6, những ngôi sao đang chơi bóng ở Nhật của ĐT Thái Lan là Chanathip Songkrasin (Sapporo Consadole), Thitiphan Phokchan (Oita Trinita) và Thirathorn Bunthaman (Yokohama F. Marinos) sẽ là những người cuối cùng góp mặt, vì phải làm nốt nhiệm vụ ở J-League.

Đặc biệt, HLV Sirisak đã quyết định gọi thêm hai cầu thủ vào phút chót là Picha Autra đang chơi cho CLB Pattaya United và Surachat Saree - đồng đội của Xuân Trường tại Buriram. Trong đó, tiền vệ Picha Autra rất đáng chú ý khi dù chơi ở vị trí tiền vệ nhưng đã ghi 3 bàn sau 12 trận tại Thai League.

Surachat Saree, cầu thủ đang chơi cho Buriam United

Tiền vệ đáng chú ý Picha U tra với 3 bàn sau 12 trận.

Phát biểu với giới truyền thông, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung lại tỏ ra khiêm tốn và nhún nhường trước 3 đội bóng khách mời là Việt Nam, Curacao và Ấn Độ. Theo ông Somyot, Thái Lan có thể được coi là “cửa dưới” khi gặp Việt Nam ở trận đầu tiên.

Cả ba đội khách mời của King”s Cup đều mạnh hơn Thái Lan. Trong đó bóng đá Việt Nam đã phát triển rất nhanh. Dù vậy, đây là cơ hội tốt để Thái Lan chứng tỏ sự sẵn sàng, cũng như sức sống mới của đội bóng khi đối mặt với những thách thức lớn. Chúng tôi tự tin mang về kết quả tốt“, ông Somyot cho hay.

Theo lịch thi đấu, Việt Nam sẽ chạm trán chủ nhà Thái Lan ở trận mở màn King”s Cup 2019 vào ngày 5-6, trên sân Chang Arena vào lúc 19h45 (giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất