Thể thao

Thái Lan đem lứa cầu thủ vùi dập 'niềm tự hào' bóng đá Việt Nam đá giải U21 Quốc tế

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV U21 Thái Lan Julian Marin Bazalo cho biết đã mang phần lớn lứa cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá Thái Lan sang Việt Nam để tranh tài giải U21 Quốc tế 2017 tại Cần Thơ.

“Một số cầu thủ trẻ của chúng tôi đã được lựa đá giải giao hữu M-150 tại Thái Lan. Tuy nhiên,U21 Thái Lan tham dự giải U21 Quốc tế là những cầu thủ tốt nhất còn lại của bóng đá đá Thái Lan.

Tôi xin cho biết thêm là U21 Thái Lan có những cầu thủ đang thi đấu ở Thai League (giải đấu số 1 Thái Lan), trong đó có những gương mặt được thường xuyên ra sân thi đấu”, HLV U21 Thái Lan Julian Marin Bazalo cho biết.

Thái Lan tuyên bố mang binh hùng sang đá giải U21 Quốc tế. Ảnh: ĐV

Như vậy, Thái Lan đã mang hầu hết các cầu thủ từng giành chiến thắng đến 6-0 trước U19 Việt Nam hồi năm 2015. Cụ thể, lứa U19 Việt Nam thất bại là đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn sau đó một năm giành quyền tham dự U20 World Cup.

Trong khi đó, đại diện đến từ Nhật Bản - U21 Yokohama tin tưởng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. HLV Ono Shigi cho biết: “Yokohama gặp khó khăn trong việc thích nghi thời tiết. Tuy nhiên, điều ấy không ảnh hưởng nhiều đến hành trình bảo vệ ngôi Vương của chúng tôi. Yokohama tin tưởng sẽ bảo vệ thành công chức vô địch”.

HLV HLV Ono Shingi muốn bảo vệ ngôi vương.

Về phía hai đội bóng chủ nhà, U19 Việt Nam và U21 tuyển chọn Việt Nam đều quyết tâm lớn ở giải đấu năm nay. Trợ lý U19 Việt Nam - Nguyễn Văn Đàn nói: “Tôi cho rằng giải đấu là cơ hội cọ xát cho các cầu thủ U19 Việt Nam. Nguyên nhân là chúng tôi được thi đấu các đối thủ mạnh trước U21 Việt Nam, Yokohama, Myanmar, Thái Lan.

U19 Việt Nam khát khao chiến thắng và hạ quyết tâm thi đấu với tinh thần Fiar-play để đáp lại tình yêu của người hâm mộ bóng đá ở Cần Thơ…”.

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam gặp U19 Myanmar vào lúc 16h chiều mai (12/12). Đến 18h30, U21 tuyển chọn Việt Nam chạm trán U21 Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất