Thể thao

Thái Lan đấu Việt Nam: 'Messi Thái' trở lại!

Thái Việt
Chia sẻ

NHM bóng đá Thái Lan đang rất tự tin về khả năng đi tiếp của đội nhà. Bởi lẽ lần này họ sẽ có sự trở lại của ngôi sao sáng nhất bóng đá xứ Chùa vàng thời điểm hiện tại là Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là "Messi Thái".

HLV Nishino Akira mới đây đã công bố danh sách sơ bộ chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã gọi đầy đủ những cái tên chất lượng nhất của bóng đá Thái Lan thời điểm hiện tại. Trong đó Chanathip Songkrasin, Thitiphan, Theerathon Bunthan (Nhật Bản) hay Kawin (Bỉ) là những ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài đều được gọi tập trung.

Bên cạnh đó, những cái tên khác như Supachai Jaided, Tristian Do, Sanjawad Dechmit, Supachok,… đều được kỳ vọng sẽ toả sáng.

ĐT Thái Lan được đặt rất nhiều kỳ vọng ở vòng loại World Cup.

NHM bóng đá Thái Lan đang rất tự tin về khả năng đi tiếp của đội nhà. Bởi lẽ lần này họ sẽ có sự trở lại của ngôi sao sáng nhất bóng đá xứ Chùa vàng thời điểm hiện tại là Chanathip Songkrasin, người được mệnh danh là “Messi Thái”.

Chanathip đang có phong độ cực cao ở CLB Consadole Sapporo, mới đây nhất, “Messi Thái” đã trực tiếp ghi 2 bàn, kiến tạo 2 bàn trong chiến thắng 8-0 của Consadole Sapporo trước chủ nhà Shimizu S-Pulse.

Bên cạnh đó, siêu sao này cũng tỏ ra rất tự tin trước thềm trận đại chiến với Việt Nam: “Đó là một trận đấu không hề dễ dàng, chúng tôi sẽ quyết tâm cao nhất với quyết tâm dành trọn 3 điểm. Mục tiêu của tôi là đánh bại tất cả các đối thủ trong bảng G”.

Ekanit Panya (trái) và Chanathip Songkrasin (phải).

Bên cạnh sự trở lại của “Messi Thái”, đợt tập trung lần này còn có sự xuất hiện của “thần đồng” 19 tuổi Ekanit Panya (Chiang Rai United), người đang được nhiều CLB châu Âu để ý.

Ekanit Panya đá ở vị trí tiền đạo cánh phải, do vậy, đôi cánh Chanathip - Ekanit Panya hẹn sẽ mang lại rất nhiều khó khăn cho ĐTVN.

Theo kế hoạch, từ 33 cầu thủ này, HLV trưởng Akira Nishino sẽ lựa chọn ra 23 cái tên phù hợp nhất để chốt danh sách chính thức của ĐT Thái Lan vào ngày 27/8 tới. Sau đó, đội bóng xứ Chùa Vàng sẽ có khoảng 10 ngày chuẩn bị trước khi chính thức bước vào trận thư hùng rất được chờ đợi với ĐT Việt Nam trong ngày ra quân tại vòng loại World Cup.

Danh sách sơ bộ của ĐT Thái Lan

Thủ môn: Sivaruck Tedsungnoen (Buriram United) Kawin Thamsatchanan ( Oud-Heverlee Leuven) Chatchai Budprom (BG Pathum United) Apirak Worawong (Chiangrai United) Kornpatnaree Chan (Khon Kaen FC).

Hậu vệ: Pansa Hemviboon(Buriram United) Adisorn Promrak (Muangthong United) Manuel Bihr (Bangkok United) Shinnaphat Leeaoh (Chiangrai United) Saringkan Promsupa (Muangthong United) Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos) Narubadin Weerawatnodom (Buriram United) Tristan Đỗ (Bangkok United) Nitipong Selanon (Thai Port) Patcharapol Intanee (Muangthong United).

Tiền Vệ: Sarach Yooyen (Muangthong United) Sanrawat Dechmitr (Bangkok United) Phitiwat Sukjitthammakul (Chiangrai United) Sivakorn Tiatrakul (Chiangrai United) Peeradon Chamratsamee (Pattaya United) Ratthanakorn Maikami (Buriram United) Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo) Sasalak Haiprakhon (Buriram United) Thitipan Puangchan (Oita Trinita) Supachok Sarachat (Buriram United) Bordin Phala (Thai Port) Ekanit Panya (Chiangrai United) Picha Autra (Samut Prakan City) Jaroensak Wonggorn (Samut Prakan City) Anon Amornlerdsak (Bangkok United) Tanaboon Kesarat (Thai Port).

Tiền Đạo: Supachai Jaided (Buriram United) Chananan Pombuppha (Bangkok United).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất