Thể thao

Tay đấm 'Độc cô cầu bại' Floyd Mayweather đốt tiền như thế nào?

Thiên Tứ
Chia sẻ

Với thói quen tiêu pha bạt mạng, Floyd Mayweather phải cần tới từng xu từ trận đấu tiền tỷ sau chiến thắng Conor McGregor.

Có bao giờ bạn tự hỏi trong mỗi thẻ ATM của Floyd Mayweather có bao nhiêu tiền? Trong một cuộc phỏng vấn phát trên YouTube gần đây, “Độc cô cầu bại” của làng quyền Anh tiết lộ: “Có cái 200 triệu đô, có cái 300 triệu đô. Mỗi tài khoản mỗi khác”.

Tuy nhiên, Floyd Mayweather để tiền ở mỗi tài khoản mỗi khác có lẽ chỉ là thói quen ngẫu nhiên chứ không phải do tiết kiệm. Bởi theo chính tay đấm huyền thoại này tiết lộ, anh có 2 dàn siêu xe ở 2 nơi khác nhau: Mọi chiếc ở ngôi nhà tại Miami đều màu trắng, còn ở Las Vegas tuyền màu đen.

Song song đó, Floyd Mayweather gần như dùng thứ gì đều 1 lần là bỏ. Anh chỉ mang mỗi đôi giày đúng 1 lần rồi bỏ chúng lại trong khách sạn nơi anh sử dụng chúng. Hàng năm Floyd Mayweather cũng tốn khoản 6.500 đô mua găng rồi đều vứt bỏ chỉ sau 1 lần sử dụng.

Ngoài ra, tay đấm người Mỹ còn sở hữu 1 chiếc chuyên cơ riêng G5 trị giá khoảng 48,25 triệu đô. Thế nhưng, bất hạnh cho bất cứ ai trong đội của anh, vì võ sĩ này không cho bất kỳ thành viên nào của đoàn tùy tùng được tiến vào phi cơ riêng ấy.

Thay vào đó, mọi người - bao gồm cả vệ sĩ - phải dùng máy bay khác, nhưng thường là với số lượng hạn chế do Floyd Mayweather không thích máy bay quá tải.

“Truyền thuyết” về Floyd Mayweather còn kể rằng anh từng bị trộm mất một vật trang sức trị giá khoảng 7 triệu đô, sắm 100 chiếc xế thể thao chỉ từ 1 cửa hàng và đều trả bằng tiền mặt.

Thói xa hoa của Floyd Mayweather càng thể hiện rõ ở một cuộc phỏng vấn trên đài ESPN. Anh khoe vài chiếc xe đều có giá khoảng 15 triệu đô và khi người đối thoại hỏi lại rằng có phải cả 7 chiếc xe ấy đều có giá từ 15-20 triệu đô hay không, tay đấm này thừa nhận chúng đều có giá gần 15 triệu đô, nhưng anh chưa từng dùng qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất