Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ 'chạy bầu'?

Đông Tà
Chia sẻ

Bất ngờ trước thông tin Phan Văn Đức cưới vợ vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020, một số ý kiến cho rằng Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu.

Liệu có đúng là tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu? Sự nghi ngờ bắt đầu từ một chia sẻ của bạn thân Võ Nhật Linh (vợ tương lai của Phan Văn Đức) chúc cô gái xứ Nghệ hạnh phúc và tận hưởng sự vui vẻ trước khi đám cưới, thậm chí sau này có con thì khó còn được tự do như thời chưa có chồng.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đặt nghi vấn Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu. Câu chuyện này được so sánh với chuyện cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng rơi vào tình cảnh “cưới vợ chạy bầu”. Bùi Tiến Dũng làm đám hỏi xong, chưa chính thức cưới vợ nhưng anh đã làm bố.

Theo đó, Saostar đã nhận được sự phản hồi từ người trong cuộc về chuyện Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu.

“Đó chỉ là lời chúc của một người bạn, còn sự thật thì không có chuyện Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu. Lời chúc đó có ý nghĩa là Nhật Linh cưới chồng xong, rồi có con thì không có thời gian đi chơi”, một người bạn thân của Nhật Linh khẳng định với Saostar.

Hiện tại, Phan Văn Đức và Nhật Linh đang chuẩn bị cho đám hỏi diễn ra vào tháng 12 năm nay. Tiền vệ tuyển Việt Nam đã cầu hôn Nhật Linh, cả hai cũng bị phát hiện đã đeo nhẫn ở ngón tay áp út.

Tiền vệ Phan Văn Đức cưới vợ vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán.

Đám cưới của Phan Văn Đức và Nhật Linh dự kiến diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán năm 2020. Đây được xem là một trong những đám cưới hot nhất làng bóng đá Việt Nam diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên đán.

Phan Văn Đức và Nhật Linh yêu nhau gần 1 năm, cả hai thường xuyên dành cho nhau sự ngọt ngào trên mạng xã hội. Tình cảm của Phan Văn Đức và Nhật Linh khác rất xa so với thời điểm anh còn yêu Ngọc Nữ. Bởi Phan Văn Đức không hề đăng ảnh chụp chung cùng Ngọc Nữ, còn Nhật Linh là một câu chuyện hoàn toàn khác. Phan Văn Đức liên tục bày tỏ sự ngọt ngào dành cho bạn gái với những tấm ảnh lãng mạn.

Phan Văn Đức và Nhật Linh được xem là đôi trai tài gái sắc. Người trong cuộc cũng khẳng định không có chuyện Phan Văn Đức cưới vợ chạy bầu.

Một trong những điều được chờ đợi từ đám cưới của Phan Văn Đức và Nhật Linh là chàng tiền vệ người xứ Nghệ sẽ tìm lại chính mình, anh không còn sa sút như thời điểm còn quen Ngọc Nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất