Thể thao

Song sát Cavani - Suarez nổ súng, Uruguay thắng đậm khó tin trước Ecuador

Thái Việt
Chia sẻ

Trong một ngày mà cả 2 ngôi sao sáng nhất của Uruguay là Cavani và Suarez đều thay nhau lập công, một chiến thắng dễ dàng đã đến với thầy trò HLV Oscar Tabárez.

Được đánh giá là mạnh hơn đối thủ, Uruguay đã sớm tràn lên phần sân của Ecuador nhằm tìm kiếm bàn thắng ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên.

Và người hâm mộ La Celeste đã không phải chờ đợi lâu, phút thứ 7, tiền vệ Lodeiro ghi bàn thắng đẹp mắt từ đường chuyền thông minh của Suarez, mở tỉ số trận đấu.

Đến giữa hiệp 1, lợi thế lại tiếp tục đến với đoàn quân của Oscar Tabárez sau khi trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp cho Quinteros bên phía Ecuador vì pha đánh nguội lộ liễu.

Thắng dễ Ecuador, Urugoay lên ngôi đầu bảng C.

Có bàn thắng dẫn trước cùng lợi thế hơn người, Urugoay nhanh chóng đẩy đội hình và dễ dàng có thêm những điểm số. Cavani và Suarez thay nhau bắn phá khung thành Ecuador. Kết thúc hiệp 1, tỉ số đã là 3-0 nghiêng về đội bóng áo sọc xanh trắng.

Những phút còn lại của trận đấu, Uruguay chủ động chơi chậm khi đã dẫn sâu, còn Ecuador, họ cũng đã “lực bất tòng tâm” khi vừa thiếu, vừa yếu, vừa xuống tinh thần với tỉ số đậm 0-3. Hiệp 2 không nhiều pha bóng đáng kể ngoại trừ cú phá bóng đẹp mắt phản lưới nhà của hậu vệ Mina bên phía Ecuador.

Có được chiến thắng đậm nhất giải đấu tính tới thời điểm này, Suarez và các đồng đội tạm thời chiếm ngôi đầu bảng C. Trận đấu còn lại trong bảng giữa Chile và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 6h00 sáng mai - 18/6.

Tổng hợp trận Uruguay - Ecuador

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất