Thể thao

Son Heung Min tái xuất sau khi đi lính, khoe style cực chất

Bảo Phương
Chia sẻ

Son Heung Min có lần đầu tiên tái xuất kể từ sau khi rời trung tâm huấn luyện quân sự và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ngày 8/5 vừa qua, Son Heung Min đã hoàn thành khoá huấn luyện quân sự kéo dài gần 1 tháng của mình ở Hàn Quốc. Chân sút thuộc biên chế Tottenham nhập ngũ hôm 20/4 tại trung tâm huấn luyện thủy quân lục chiến trên đảo Jeju (Hàn Quốc) và hoàn thành xuất sắc khóa học. Son Heung Min đạt 100/100 trong bài thi đánh giá sức mạnh tinh thần và 10/10 trong bộ môn bắn súng.

Sau khi xuất ngũ được vài ngày, Son Heung Min đang nghỉ ngơi tại Hàn Quốc và chia sẻ những hình ảnh đầu tiên. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo của Tottenham đăng lên bức ảnh làm dáng “chữ V” bằng hai ngón tay khá điệu đà. Dường như không quen với mái tóc ngắn nên Son Heung Min vẫn đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang theo khuyến cáo của Chính phủ Hàn Quốc.

Son Heung Min khoe dáng cực chuẩn sau khi xuất ngũ.

Bức ảnh này của Son Heung Min ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội và nhận được gần 1 triệu like chỉ sau 20 giờ đăng tải. Người đồng đội tại CLB Tottenham, Serge Aurier “thả tim” và bình luận về bức ảnh bằng một câu từ ngắn gọn “Warrior” (chiến binh).

Cùng với thông báo trở lại cuộc sống thường nhật, tiền đạo người Hàn Quốc cũng chia sẻ về thời điểm trở lại nước Anh. Son Heung-min sẽ trở lại London vào ngày 13/5 tới đây, thực hiện cách ly thêm 2 tuần trước khi hội quân cùng Tottenham.

Mới đây, Ngoại hạng Anh đã chính thức được phép quay trở lại, với lệnh giãn cách từ chính tổng thống nước này. Nhiều khả năng, giải đấu được coi là hấp dẫn nhất hành tinh sẽ chính thức trở lại vào đầu tháng 6.

Trong khi chờ đợi trở lại Anh, Son Heung Min bất ngờ đón một tin vui. Tiền đạo người Hàn Quốc được ban tổ chức UEFA Champions League lựa chọn một trong bốn gương mặt xuất sắc nhất mùa giải 2018/19 để khán giả bình chọn. Cầu thủ của Tottenham “chung mâm” với ba ngôi sao khác là Leo Messi, Virgil Van Dijk và Frenkie De Jong.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất