Thể thao

Son Heung Min được sao Kpop viết tặng bài hát riêng trước trận chung kết C1

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi chứng kiến những thành công liên tiếp của cầu thủ Son Heung Min ở mùa giải qua, rapper nổi tiếng xứ Hàn có tên Rick bridges đã tặng riêng cầu thủ Tottenham một bài hát mang tên: SON.

Son Heung Min hiện đang là một niềm tự hào với cả xứ sở Kim Chi. Những chiến tích ở cấp độ ĐTQG cùng việc góp công lớn giúp Tottenham giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2018/2019, cầu thủ sinh năm 1992 được người hâm mộ Hàn Quốc xem như là một báu vật của quốc gia này.

Thậm chí, cái tên Son Heung Min còn trở thành niềm cảm hứng để chắp bút cho những sáng tác của nhiều nhạc sĩ xứ Hàn. Mới đây nhất, một rapper nổi tiếng có tên Rick Bridges đã viết riêng cho cựu cầu thủ Leverkusen một bài hát mang tên của anh: SON.

Rapper Rick Bridges đã lấy Son Heung Min để làm niềm cảm hứng cho sáng tác của mình.

Cụ thể, Rapper này đã kể về những chiến tích của Son Heung Min và mô tả nó như là một trong những hành trình vĩ đại nhất của người Hàn trên bản đồ bóng đá thế giới. Trong bài hát, anh xem Son như là một người châu Á phi thường, và những bước chạy của cầu thủ đang chơi cho Tottenham là hiếm có trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc.

Đứng trên sân, đứng ở Wembley là điều không phải cũng làm được.

Đứng ở đây, đứng đầu London là điều không thể tưởng tượng được.

Số 7, số 7 số 7 của Tottenham là điều không phải ai cũng làm được.

Lời bài hát được viết trên nền nhạc EDM sôi động cũng là một điểm nhấn đáng chú ý trong sáng tác của Rick Bridges, âm thanh sôi động cùng lời nhạc ý nghĩa đã tạo nên khúc ca hoành tráng về sự nghiệp của một trong những người con ưu tú nhất xứ sở kim chi.

Sau khi được nghe bài hát dành riêng cho mình, Son Heung Min cũng không thể giấu được sự xúc động. Anh chia sẻ khi gặp chủ nhân ca khúc Son: “Tôi rất vinh dự khi được gặp anh, hi vọng rằng anh sẽ có thêm rất nhiều sáng tác hay nữa. Rất cám ơn anh vì bài hát, nó rất tuyệt”.

Son Heung Min chụp ảnh cùng chủ nhân ca khúc Son.

Sắp tới đây, Son Heung Min cùng Spurs sẽ thi đấu trận chung kết Champions League gặp Liverpool. Hi vọng rằng bài hát mang tên anh sẽ tiếp thêm sức mạnh để chàng cầu thủ 26 tuổi có màn thể hiện tốt nhất và ghi tên mình vào lịch sử bóng đá châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất