Thể thao

Đường cong nóng bỏng gây sốt của cô vợ tiền đạo Nhật Bản

Thái Việt
Chia sẻ

Tiền vệ vừa đóng góp 1 kiến tạo vào trận hoà 2-2 của ĐT Nhật Bản vs ĐT Uruguay, Gaku Shibasaki khiến nhiều người ghen tị vì có cô vợ xinh như thiên thần.

Số 7 của ĐT Nhật Bản là một cầu thủ cực kỳ tài năng của bóng đá nước này, anh đang chơi cho CLB Getafe ở La Liga. Ngoài tài năng xuất chúng, anh còn gây được sự chú ý bởi cô vợ xinh như thiên thần của mình.

Erina Mano sinh năm 1991 - hơn 1 tuổi so với bạn trai Gaku Shibasaki. Với vẻ đẹp vừa tinh khiết, vừa gợi cảm, Mano thường xuyên được mời xuất hiện trên những tạp chí về nhan sắc.

Cô từng tham gia các phim “There's No Easy Job in This World”, “We Married as Job Romaji” (tên Việt là “Trốn chạy tuy xấu hổ nhưng lại có ích”), “Minna! Esper Dayo!”…

Erina Mano có gương mặt tinh khôi như thiên thần, nhưng cơ thể lại quá đỗi gợi cảm. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn mà vóc dáng của cô cũng được truyền thông đánh giá là lý tưởng.

Dù bạn trai đang thi đấu tại Tây Ban Nha nhưng Mano đã duy trì được tình cảm rất lâu. Cô nàng Mano cũng chia sẻ rằng Gaku cũng rất quan tâm tới mình bằng cách thường xuyên trở về Nhật Bản mỗi khi được nghỉ thi đấu.

Gaku Shibasaki và Erina Mano quen nhau hồi mùa thu năm 2017 qua giới thiệu của bạn bè. Từ đó đến nay, họ được biết đến như là một đôi trai tài, gái sắc nổi tiếng nhất xứ sở mặt trời mọc.

Mano không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản với vẻ đẹp trong sáng mà còn là tài năng âm nhạc. Cô đã có rất nhiều album nhạc ăn khách dù còn rất trẻ.

Được biết, cô nàng đã lên xe hoa cùng tiền vệ Nhật Bản từ đầu năm 2018. Đây là một cái kết viên mãn với đôi uyên ương này.

Ngắm nhìn nhan sắc và thân hình tuyệt trần của Erina Mano

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất