Thể thao

Sốc: vợ cũ của cựu sao HAGL và tuyển Việt Nam tố bị gạ bán dâm

Bảo Phương
Chia sẻ

Phương Thảo - vợ cũ của cựu tuyển thủ Việt Nam - Bùi Văn Long đã có hành động đáp trả cực sốc sau khi bị một người gạ ... "bán dâm", mỗi tháng chu cấp 6000 USD.

Lê Phương Thảo là một cái tên tương đối nổi tiếng trong giới Wags Việt Nam. Ngoài việc từng làm vợ của cựu tuyển thủ quốc gia - Bùi Văn Long, Lê Phương Thảo còn từng làm mưa làm gió trên MXH khi hình ảnh cô nàng say xỉn, ngủ vật vờ trong tư thế nhạy cảm ở công viên được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Mới đây nhất, Lê Phương Thảo còn khiến NHM gây sốc khi công khai đoạn tin nhắn hội thoại với một “tú bà” mua dâm. Tuy vậy, trước tình huống cực sốc này, Phương Thảo đã có hành động đáp trả rất bản lĩnh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Lê Phương Thảo mới đây đã chia sẻ về việc cô bị một người lạ mặt “gạ” bán dâm hết lần này qua lần khác và hứa sẽ trả một số tiền tương đối “khủng” nếu đồng ý làm việc với người này.

“Trước tết bà này đã vào dụ mình 1 lần, mình từ chối lịch sự. Lần này tiếp tục vào dụ dỗ tiếp lần 2. Thật sự là con bé cũng ham tiền lắm nhưng tiếc là con bé không có gan. Trai già sợ lắm, đầu hói răng con thỏ, bụng trư bát giới nữa thì chết cũng không đâm đầu”, cô nàng chia sẻ.

Lê Phương Thảo chia sẻ đoạn tin nhắn bị “gạ” bán dâm.

Bên cạnh đó, Lê Phương Thảo cũng có hành động đáp trả cực gắt. Ngoài việc từ chối với lời mời khiếm nhã trên, cô nàng còn “dụ dỗ” ngược trở lại với lời khuyên là sẽ tạo điều kiện để người này làm ăn chân chính.

“Thôi thì con bé lại dụ chị lại, dụ chị ấy làm ăn lương thiện mỗi tháng chỉ sống trên 10% bill khách hàng cho chị có cơ hội công việc mới. Ấy vậy mà chị chê công việc booking nghèo. Nên thôi đành để cho chị ấy ra đi”, Phương Thảo chia sẻ.

Chưa hết, vợ cũ của Bùi Văn Long còn bày tỏ sự lo lắng và đưa ra lời khuyên răn dành cho những bạn nữ khác nếu gặp hoàn cảnh giống như mình.

“Thấy tài khoản chị này toàn các bạn nữ, có rất nhiều người quen của mình không biết có ai bị dụ chưa? Mọi người cẩn thận nhé giờ xã hội lừa đảo trá hình ghê lắm nó cho đi chơi 1 lần, tặng quà nọ, quà kia, du lịch xuyên lục địa rồi cho đi luôn khỏi về, không tìm thấy quả tim quả thận đâu“, Lê Phương Thảo nói.

Lê Phương Thảo từng là một nàng Wags rất nổi tiếng.

Câu chuyện trên của Phương Thảo nhận được sự quan tâm lớn từ NHM. Phần đông họ cho rằng cô nàng đã có hành động cực kỳ chính xác và rất “cứng” trước những lời mời khiếm nhã trên.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất